X

นายอำเภอคลองหลวง นำทีมฝ่ายปกครอง ลุยล้างบางยานรก

ปทุมธานี นายอำเภอคลองหลวง จับมือ ป.ป.ส.ภาค 1 ลุยชุมชนแก้วนิมิตร ล้างบางยานรก

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอ นายสัมฤทธิ์ ศรีจันทร์ ปลัดอำเภอ  ร่วมกับนายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงษ์ ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย สำนักงาน ป.ป.ส. ภาค 1 สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ชรบ.เข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้นชุมชนแก้วนิมิตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง เพื่อดำเนินการกวาดล้าง จับกุมขบวนการค้ายาเสพติด รวมทั้งอาวุธสงคราม

ทั้งนี้จากการตรวจค้นสามารถจับกุมตัวนายปีม จุลลา อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 49 เม็ด และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งถูกซุกซ่อนอยู่ในกรอบเคสโทรศัพท์มือถือ พร้อมตรวจยึดรถจยย.สีดำ 1 คัน โดยจับกุมได้ที่ซอยตรงข้ามมัสยิดแก้วนิมิตร ขณะขับรถจยย.ออกจากซอย และยังสามารถจับกุมผู้ค้าและผู้เสพได้อีก 4 ราย

นายนิติชัย วิริยานนท์ กล่าวว่า  ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้หาข่าว และลงพื้นที่เข้าตรวจค้นจับกุมผู้ค้ายาเสพติดภายในชุมชนแห่งนี้มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหายาเสพติดลดน้อยลง โดยในการทำงานก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จนทำให้ที่ผ่านมามีการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดไปได้แล้วจำนวนหลายราย รวมทั้งวันนี้ที่สามารถจับกุมนายปีม จุลลา หรือปีม ผู้ต้องหาที่ขณะขับบิ๊กไบค์ออกจากซอย ซึ่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจะได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภ.1 ทำการขยายผลหาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพื่อดำเนินการติดตามจับกุมยึดทรัพย์และปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นต่อไป

ภาพ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวงที่ 2ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี