X

กู ลูกตำรวจ มีปัญหาอะไรคุยกับพ่อกู

ปทุมธานี หนุ่มวัยรุ่นอ้างพ่อเป็นตำรวจก่อเหตุพกพาอาวุธปืนบุกหอพัก ถูก รปภ.ไล่ กลับพยายามขับรถพุ่งชน โร่เข้าแจ้งความ

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชัย ดำรงธรรม ได้โพสต์ข้อความว่า ฝากแชร์ด้วยนะครับ…พยายามฆ่าผมนะครับวันนี้ขับรถชนผม2ครั้ง…เป็นลูกตำรวจใหญ่…คลุ้มคลั่งถือปืนไล่ยิงชาวบ้าน…เราไปบอกให้ออกไปนอกพื้นที่รับผิดชอบเรา…แต่ไม่พอใจเราขับรถพุ่งชนเรา 2 ครั้ง แต่หลบทัน…ใหญ่แค่ไหนผมไม่รู้เจอกันในชั้นศาลครับ…ไม่ต้องตามหากูครับ…เดี๋ยวกูตามหามึงเอง…ดูคลิปให้จบครับพี่ๆน้องๆ..เรื่องนี้ยาวครับ อย่าคิดว่ามึงเป็นนักศึกษาแล้วจะอยู่เหนือกฎหมาย มึงลูกตำรวจแต่มึงไม่รักษาเกียรติของพ่อมึงเลย พร้อมกับมีภาพถ่ายและคลิปวีดีโอ ที่มีรถเก๋งแต่งซิ่งสีขาวขับรถไล่ชน

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปทราบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ชื่อนายศิริชัย ผะอบเหล็ก อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอาสาสมัครตำรวจ สภ.คลองหลวง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.30 น. โดยขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้มีวิน จยย .วิ่งมาบอกว่ามีวัยรุ่นขับรถเข้ามาที่ลานจอดรถของ ซูม คอนโด พร้อมกับชักอาวุธปืนขึ้นมา และส่งเสียงเอะอะโวยวาย

เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงรีบเข้าไปดู ก็พบกับชายวัยรุ่นยืนถือปืนอยู่ จึงเดินเข้าไปพูดคุย และพยายามแย่งปืนที่ถืออยู่ จนสามารถแย่งมาได้ พร้อมทั้งขอให้ออกนอกพื้นที่ แต่ชายคนดังกล่าวกลับตะโกนว่าเป็นลูกตำรวจ มีปัญหาอะไรให้คุยกับพ่อกู จากนั้นก็โทรศัพท์ไปหาพ่อและยื่นโทรศัพท์ให้ตนคุยกับพ่อของชายวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งเสียงจากปลายสายก็บอกว่าผมเป็นตำรวจจริงครับ อยู่ที่จังหวัดนนทบุรี แต่ผมทำงานอยู่ จากนั้นก็วางสายไป

ตนก็ไม่ได้คิดจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุอยู่แล้ว จึงบอกให้วัยรุ่นดังกล่าวออกไป ทีแรกดูเหมือนว่าเรื่องจะจบ แต่พอวัยรุ่นดังกล่าวกลับขึ้นรถ ก็ได้เร่งเครื่องเสียงดัง ก่อนขับพุ่งชนตนเองถึง 3 ครั้ง ซึ่งตนก็กระโดดหลบได้ จนครั้งสุดท้ายตนได้ลากรั้วเหล็กมากันรถ จนทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนรถได้รับความเสียหาย ก่อนที่วัยรุ่นดังกล่าวจะขับรถหลบหนีไป ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กรกฎ ศรนิกร รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไว้เป็นหลักฐาน ในข้อหาพยายามฆ่าไว้ก่อน พร้อมกับนำอาวุธปืนที่แย่งมาได้ ส่งให้เป็นหลักฐาน ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี