X

ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งชนขอบสะพานต่างระดับรังสิต ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตคาที่

ปทุมธานี ควบบิ๊กไบค์หลุดโค้งชนขอบสะพานต่างระดับรังสิต ร่างกระเด็นตกกระแทกพื้นด้านล่างเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2561 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งเกิดเหตุผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนราวสะพานต่างระดับรังสิต จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์คาวาซากิ สีน้ำตาล-ดำ หมายเลขทะเบียน 7กต-9812 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่บนสะพาน มีร่องรอยเฉี่ยวชนกับขอบสะพานเป็นรอยยาวกว่า 50 เมตร นอกจากนี้ยังผู้เสียชีวิตตกลงไปด้านล่างบริเวณเสาตอม่อสะพานต่างระดับ สภาพศพนอนหงาย ขาด้านซ้ายหัก ใบหน้ามีบาดแผล ทราบชื่อคือนายธีระพงษ์ เฟื่องพันธ์ อายุ 24 ปี ใกล้กันมีหมวกกันน็อกสีเขียวกระเด็นตกอยู่

สอบสวนเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์  ระหว่างทำหน้าที่อยู่ที่หน้าห้างฟิวเจอร์พาร์ค ก็ได้ยินเสียงดังโครมครามบนสะพานต่างระดับ และยังได้ยินเสียงเหมือนสิ่งของตกลงมา จึงเข้าไปตรวจสอบร่วมกับประชาชนที่ยืนรอรถเมล์อยู่ใกล้ๆกัน ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง แต่ควบคุมรถไม่ได้จนเฉี่ยวชนกับราวสะพานทำให้ร่างของคนขับถูกแรงเหวี่ยง จนกระเด็นตกลงไปที่พื้นถนนด้านล่างความสูงประมาณ 15 เมตร ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลนครรังสิต ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี