X

ปทุมธานี นายกแจ๊ส ต้อนรับจิมมี่ไวท์นักสนุกเกอร์แข่ง6แดงชิงแชมป์โลก พร้อมถ่ายทอดสดทั่วโลกโปรโมทปทุมธานี

ปทุมธานี นายกแจ๊ส ต้อนรับจิมมี่ไวท์นักสนุกเกอร์แข่ง6แดงชิงแชมป์โลก พร้อมถ่ายทอดสดทั่วโลกโปรโมทปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 มีนาคม 2566 ที่มารีน่าแจ๊สคอนโด (ริมแม่น้ำเจ้าพระยา) ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี, ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ร่วมต้อนรับ จิมมี่ ไวท์ (Jimmy White) นักสนุกเกอร์ระดับโลก พร้อมทีมงานได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขัน ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 ” Pathum Thani 6 Red World Championship 2023″ ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ระหว่างวันที่ 6-11 มี.ค.66 ที่สนามแข่งขันธรรมศาสตร์คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งรายการดังกล่าวเป็นรายการแข่งขันที่สวนสนุกทั่วโลกให้ความสนใจทั้งนี้ยังได้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วโลกจากจังหวัดปทุมธานีเป็นการ โปรโมทจังหวัดปทุมธานีให้ชาวโลกได้รู้จักอีกด้วย

สำหรับ จิมมี ไวท์ เป็นนักสนุกเกอร์อาชีพชาวอังกฤษ เคยได้รับชัยชนะในการแข่งขันมาแล้วหลายรายการ ได้เดินทางมาเตรียมความพร้อมและร่วมรับประทานอาหารกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และทีมผู้บริหาร จากนั้นได้ร่วมเล่นสนุกเกอร์อย่างเป็นกันเอง โดย จิมมี ไวท์ ได้แนะนำการเล่นสนุกเกอร์ให้กับผู้ที่ร่วมด้วย พร้อมมอบลายเซ็นให้แฟนคลับที่เตรียม หมวก รูปภาพ ให้จิมมี ไวท์ เซ็นต์เป็นที่ระลึก สำหรับการแข่งขัน ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 จะมีเหล่านักสนุกเกอร์อาชีพชื่อดังของโลกมารวมตัวกัน ประกอบด้วย

สตีเฟน แม็คไกวร์, รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมพ์, มาร์ค เซลบี้, จอห์น ฮิกกินส์, มาร์ค วิลเลียมส์, ฌอน เมอร์ฟีย์, แบรี่ ฮอว์กินส์, ลูก้า บรีเซล, สจ๊วต บิงแฮม, มาร์ค อัลเลน, โฮเซน วาเฟย์, ริคกี้ วอลเด้น, อาลี คาร์เตอร์, จิมมี่ โรเบิร์ตสัน, คริส เวคลิน, จาง อันตะ, ติง จนฮุย, เคน โดเฮร์ตี้, จิมมี่ ไวท์, อองเดรส์ เปตรอฟ, มาห์มูด แอล ฮารี่ดี้ และ สแตน มูดี้ พร้อมด้วย 8 สอยคิวตัวแทนประทศไทย ประกอบด้วย “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ, “เอฟวัน” เทพไซยา อุ่นหนู, “แจ็ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง, “มิ้ง สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย,”นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร, “นุ๊ก คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล, “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม และ “ซันนี่ สายล่อฟ้า” อรรคนิธิ ส่งเสริมสวัสดิ์

ด้าน จิมมี ไวท์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้ลงแข่งขันรายการ ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 มาก ๆ ต้องขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และทีมงานที่ได้ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับ การจัดงาน เพราะฉะนั้นการแข่งขันครั้งนี้ ตนเองจะแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ และมีความมั่นใจว่าจะชนะให้ได้

ส่วน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า การแข่งขัน ปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 จะเห็นว่านักสนุกเกอร์ที่มาทั้งหมด เขามีความตั้งใจมาจริง ๆ ดังนั้นเราจึงตั้งใจจัดการแข่งขันครั้งนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด จึงฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทั้งชาวปทุมธานีและชาวไทยอย่าพลาดโอกาสนี้ โอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากล้นเกล้ารัชกาลที่ 10 ทรงพระราชทานถ้วยพระราชทานลงมา เราจะสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้เกิดขึ้นในปทุมธานีให้ได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี