X

ปทุมธานี การเมืองคึกคัก “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส. สร้างเสียงฮือฮาก้มกราบขอคะแนน อสม.คูคต

ปทุมธานี การเมืองคึกคัก “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ  ก้มกราบเท้าพ่อแม่พี่น้อง อสม.คูคต สร้างเสียงฮือฮา

วันที่ 24 กพ.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมเทศบาลเมืองคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่ม อสม.จำนวนกว่า 500 คนตัวแทน 31ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคูคต จัดโครงการอบรมและศึกษาดูงานแกนนำด้านสุขภาพ

ได้มี”เคภัทรพล”ภัทรพล แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 6 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (เฉพาะ)เขตเทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองลาดสวาย ได้ลงพื้นที่พบป่ะผู้นำชุมชน โดยบรรยากาศในวันนี้พื้นที่เขตอำเภอลำลูกกาการเมืองคึกคักเป็นอย่างมาก นอกจากน้องเคภัทรพล ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ตัวเต็งในพื้นที่แล้ว ยังมีบรรดา ว่าที่ผู้สมัคร สส.หลายพรรคการเมืองเข้ามาแนะนำตัวกับกลุ่ม อสม.อาทิ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ สส.เขต4 พรรคเพื่อไทย นายพันธุ์เทพ พัฒนณรงค์กรถ ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรคประชาธิปัตย์ นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรคภูมิใจไทย บรรยากาศการแนะนำตัวก่อนเริ่มงาน ทาง ว่าที่ผู้สมัครได้แนะนำตัวสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อ ว่าที่ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ น้อง “เคภัทรพล” อดีตดาราชื่อดังลูกกตัญญูจากละครสารวัตรใหญ่ ได้ก้มกราบเท้าพ่อแม่พี่น้องที่มาในงาน สร้างเสียงปรบมือดังลั่นหอประชุม ทำให้สีสันการเมืองที่จะมาถึงเร็วๆ นี้คึกคักเป็นอย่างมากประชาชนในพื้นที่ต่างตื่นตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี