X

ปทุมธานี “เคภัทรพล” ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ลุยหาเสียงวันแห่งความรักที่เทศบาลเมืองลำสามแก้ว

ปทุมธานี “เคภัทรพล” ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติปทุมธานี ลุยหาเสียงวันแห่งความรักในเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ผู้สูงอายุกรี๊ดสนั่นหลังจาก”เคภัทรพล”ก้มกราบพื้นอ้อนขอคะแนน

10.00.น.วันมี่ 14 กพ.ที่หอประชุมเทศบาลเมืองลำสามแก้ว อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนางสาวดารุณี วัดแก้ว นายกเทศบาลเมืองลำสามแก้ว พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองลำสามแก้ว ได้จัดงานวันแห่งความรักผู้สูงอายุ

โดยมีผู้สูงอายุในเขตชุมชนเทศบาลเมืองลำสามแก้วกว่า300 ตัวแทนกว่าคน 70 ชุมชนเข้าร่ามงานครับ บรรยากาศภายในงานได้มี น้อง “เคภัทรพล”นายภัทรพล แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 จ.ปทุมธานี (เฉพาะ)เขตเทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองลาดสวาย พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เข้ามาหาเสียงอ้อนขอคะแนนเสียงกับผู้สูงอายุ สร้างเสียงกรี๊ดกร๊าด ให้กับบรรดาคุณลุงคุณป้า โดยบรรยากาศเป็นกันเองพ่อยกแม่ยกได้ขอถ่ายรูป และส่งเสียงเชียร์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่ เคภัทรพล ได้แนะนำตัวว่าเป็นว่าที่ผู้สมัครได้ก้มลงกราบเท้าผู้สูงอายุที่พื้น เพื่อเป็นการแสดงความเคารพผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ สร้างเสียงฮือฮา และเสียงปรบมือดังสนั่น ลั่นหอประชุม ซึ่งตอนนี้ทาง น้อง”เคภัทรพล “ลงพื้นที่ทุกวันอย่างหนักได้รับความนิยมกระแสตอบรับจากคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก เพราะมีบุคลิกอ่อนโยน อ่อนน้อมถ่อมตน มีคนในพื้นที่รักนิยมชมชอบและมีผลงานที่ผ่านมาจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี