X

ไฟไหม้รถบรรทุกกระดาษ ชาวบ้านผ่านมาพบเหตุช่วยกันตักน้ำในคลองดับไฟ

ปทุมธานี ไฟไหม้รถบรรทุกกระดาษ ชาวบ้านผ่านมาพบเหตุ แห่ช่วยกันตักน้ำในคลองดับไฟ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 6 ธ.ค. 61 ศูนย์วิทยุดับเพลิงเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ได้รับแจ้งว่ามีเพลิงลุกไหม้รถบรรทุก เหตุเกิดบริเวณ ตรงข้ามตลาดคลองสิบเอ็ด ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ารังสิต ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงนำรถน้ำรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ บริเวณข้างถนนพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-4147 นครนายก มีกลุ่มควันสีดำจำนวนมาก ออกมาจากกระบะหลัง โดยในกระบะบรรทุกเศษกระดาษมาเต็มคัน มีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่แขวงการทางจังหวัดนครนายก 15 คน กำลังช่วยกันตักน้ำในคลองมาช่วยกันดับไฟ และบางคนช่วยกันนำถังดับเพลิงมาช่วยกันฉีด จนรถน้ำของเทศบาลมาถึงใช้น้ำฉีดเพียงไม่ถึง 10 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถามนายอรรถพล อิ่มอกใจ อายุ 47 ปี กล่าวว่า ตนขับรถมาจากนครนายก เพื่อนำเศษกระดาษมาส่งที่ร้านรับซื้อของเก่าบริเวณคลอง 10 ธัญบุรี แต่เมื่อขับมาถึงคลอง 11 ขณะรถติดไฟแดง ตนสังเกตเห็นกลุ่มควันขึ้นมาจากกระบะรถของตน จึงได้ขับรถมาจอดยังจุดจอดฉุกเฉิน แล้วจึงเปิดหัวรถ ก็พบว่ามีกระดาษตกลงไปที่ห้องเครื่องด้านล่าง ก่อนลุกไหม้และลามไปติดกระดาษที่อยู่ในกระบะ ดีที่ตนเห็นก่อนและมีชาวบ้าน กับเจ้าหน้าที่แขวงการทางจังหวัดนครนายก ขับผ่านมาพอดีได้ลงมาช่วยกันดับเพลิงไว้ได้

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี