X

ปทุมธานี กระแสแรงไม่หยุด”เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 แม่ยกกรี๊ดคุกเข่าอ้อนขอคะแนน(ชมคลิป)

ปทุมธานี กระแสแรงไม่หยุด”เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 พรรครวมไทยสร้างชาติ แม่ยกลำลูกกากรี๊ดคุกเข่าอ้อนขอคะแนน และสวมกอดอย่างเป็นกันเอง

เวลา 10.00 น.วันที่ 12 กพ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านเปียร์นนท์ เขตเทศบาลลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี “เคภัทรพล” นายภัทรพล แก้วสกุณี อดีตดาราชื่อดัง ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต6 (เฉพาะ ทม.คูคต ทม.ลำสามแก้ว ทม.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียงในงานทำบุญหมู่บ้านบรรยากาศคึกครื้นเป็นอย่างมาก เมื่อมีอดีตดาราหนุ่มขวัญใจชาวบ้าน “เคภัทรพล “ที่เคยแสดงละครสารวัตรใหญ่ ทางช่อง7สี ปัจจุบันหันมาลงสนามการเมืองใหญ่ เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.สส.เขต6 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ

มีสไตล์การหาเสียงเข้าได้ทุกกลุ่มมีบุคลิกน้อบน้อมอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นอย่างมาก สร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านและถ่ายรูปสวมกอดอย่างเป็นกันเอง ซึ่งขณะที่น้องเคภัทรพล ลงพื้นที่หาเสียงได้รับคำชื่นชมจากผู้ใหญ่ชาวบ้านในพื้นที่ว่าเป็นแบบอย่างนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่ไม่ค่อยได้เห็นการหาเสียงแบบนี้โดย เคภัทรพล นั่งคุกเขายกมือไหว้ชาวบ้านและพูดจาเรียบร้อยไม่ใส่ร้ายพรรคใดในการหาเสียง และสีสัมมาคาราวะ เป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี