X

ปทุมธานี ตลาดแตก!! อุ๊งอิ๊งลุยตลาดนัด เปิดตัวผู้สมัครส.ส. บิ๊กแจ๊สมอบช่อดอกไม้เน้นคนปทุมให้เลือกคนดี

ปทุมธานี ตลาดแตก!! อุ๊งอิ๊งลงพื้นที่ตลาดนัด เปิดตัวผู้สมัครส.ส. บิ๊กแจ๊สมอบช่อดอกไม้เน้นคนปทุมให้เลือกคนดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ตลาดนัดหน้าวัดธรรมสุขใจ คลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และทีมงานได้ลงพื้นที่ตลาดนัดหน้าวัดซอยสามัคคี(วัดธรรมสุขใจ) โดยมี นายสุรพงษ์ อึ๊งอัมพรวิไล นายศุภชัย นพขำ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ ส.ส. พรรคเพื่อไทย นายสุทิน นพขำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย นายยุทธศักดิ์(จ่ายุทธ) ชูประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย นายยงยุทธ มั่นบุปผชาติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย และนายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์ และสมาชิกคนเสื้อแดงเดินทางมาให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม


ซึ่งในโอกาสนี้ พล.ต.ท.คำรณ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ดร. ร.ต.อ.ตรีลูฟล์ ธูปกระจ่าง นายกนครรังสิต ได้เดินทางมาให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยและว่าที่ผู้สมัครทั้ง 7 เขต ส่วนบรรยากาศภายในตลาดนัดได้มีพ่อค้าแม่ค้าขอเซลฟี่กับอุ๊งอิ๊งเป็นระยะ ๆ ขณะที่เดินพบปะกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของต่างก็ขอสัมผัสและให้กำลังใจกับอุ๊งอี๊งสร้างความอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร พร้อมทีมงานและว่าที่ผู้สมัครได้ใช้เวลาเดินที่ตลาดนัดแห่งนี้ประมาณ 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ อุ๊งอี๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยลุยลงพื้นที่หาเสียงเหมือนเดิม เราเลือกคนคุณภาพให้พี่น้องประชาชน เราได้มาตรงนี้และได้เดินทั่วตลาด จะเห็นมามีคนที่ชื่นชอบชื่นชอมเข้ามาทักมากมาย ถือว่าเป็นกำลังดี ๆ ในส่วนของเขตพื้นที่ต่าง ๆ หากมี ส.ส.ที่เป็นคนใหม่เข้ามาเรามีหน้าที่จะต้องแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก โดยเฉพาะในเรื่องของนโยบายเรามีความเข้มแข็งเหมือนเดิม เราได้ให้ผู้สมัครในแต่ละเขตลงพื้นที่ ทำงานหนักของตัวเอง เพื่อจะได้ชนะใจประชาชนอย่างบริสุทธิ์ใจ เป็นหน้าที่ของ ส.ส.ทุกคนต้องทำอยู่แล้ว และส.ส.พรรคเพื่อไทยก็ทำงานหนักกันทุกคน สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่น ๆ ที่มีกระแสข่าวการเผาเสื้อ อุ้งอิ้งเองก็ทราบจากข่าว คนในพื้นที่เองก็ต้องอาศัยการปรับตัวในหลาย ๆ เขต เราได้เลือกคนที่ดีที่สุดให้ แต่บางเขตก็อาจจะไม่ถูกใจบางคนบางกลุ่ม เราก็เข้าใจได้ และต้องให้กำลังใจกันต่อไป ในส่วนของพรรครวมก็ต้องดูกันไป เรายังเน้นที่แลนสไลด์เหมือนเดิม เรายังไม่มีการพิจารณาเรื่องพรรคร่วมใด ๆ ทั้งสิ้น เราตั้งใจเดินหน้าหาเสียง ให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยเยอะ ๆ จะได้เอานโยบายที่เราพูดแล้วทำจริงให้สำเร็จ พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมอย่างมีแผนรองรับที่จะทำให้นโยบายถูกขับเคลื่อนไปจริง ๆ และเราทำเต็มที่ ทุกพื้นที่ที่เราไปกระแสตอบรับดีมาก ๆ

ส่วน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในส่วนของเรื่องผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เรามี ส.ส.คนปัจจุบันอยู่กับเราทุกเขต และมีผู้สมัครที่เราคัดเลือกเพิ่มเติม ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นนักการเมืองที่ทำงานในพื้นที่อยู่แล้ว เช่น เป็น สจ. หรือเป็นนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ตรงนี้เป็นข้อเด่นของเรา จริงอยู่ในช่วงแรกเราได้สรรหาผู้สมัครไว้มากกว่าจำนวนเขต เพื่อที่จะให้ผู้สมัครมีโอกาสทำงาน แต่เมื่อยังไม่มีการประกาศตัว เราได้ให้ความเป็นอิสระในการทำงาน บางท่านอาจดูว่าเขตมันทับซ้อนกัน เขาก็ตัดสินใจไป ก็เป็นเรื่องของสิทธิ์เสรีภาพ เราไม่ได้ว่าอะไร แต่คนที่คงอยู่เป็นคนที่มั่นคงและมีความเชื่อมั่นฐานะคะแนนหรือฐานเสียงที่ได้ทำงานในพื้นที่มาโดยตลอดถือว่าเป็นจุดแข็งของ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในส่วนของฐานเสียงของนายก อบจ.ปทุมธานี ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นฐานเสียงของใคร เราเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนชื่นชอบพรรคเพื่อไทยเรา และต้องการออกจากวิกฤต และตัวว่าที่ผู้สมัครที่เราคัดสรรให้ ส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่และทำงานในพื้นที่มาโดยตลอดอยู่แล้ว ซึ่งที่คนเราเลือกมาลงเลือกตั้งในเขตพื้นที่ หลังจากที่เราคัดสรรแล้วเราก็ให้พี่น้องในพื้นที่ให้ความเห็นอีก กระบวนการยังไม่สิ้นสุด สิ่งที่เราทำเนื่องจากพรรคเรา มีผู้สนใจที่จะอาสามารับเลือกตั้งมาก ใน 1 เขตมีถึง 4-5 คน เป้าหมายเราต้องการผู้ชนะ หลายท่านจึงผิดหวัง เราขอบคุณทุกท่านที่มีเจตจำนง การแสดงออกก็เป็นเสรีภาพ เรามีความมั่นว่าพี่น้องประชาชนเห็นว่าพรรคเพื่อไทยเราเป็นโอกาสอยู่

ทางด้าน พล.ต.ท.คำรณ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เราได้มาให้กำลังใจทุกพรรคในฐานะที่เราเป็นนายก อบจ. และเราอยู่ในท้องถิ่น เพราะฉะนั้นทุกพรรคก็ต้องต่อสู้ไปตามวิถีทางของการเลือกตั้ง เมื่อมาในท้องที่เรา เราจึงมาแสงความยินดี เพราะผมสังกัดพรรคพวกอยู่แล้ว ของให้ทุกท่านสบายใจ ประชาชนรักพรรคไหนก็เลือกพรรคนั้น เลือกพรรคที่ชอบ อย่าไปมองกระแสพรรค ขอให้ดูที่ตัวบุคคลสำคัญ หากตัวบุคคลที่ไม่มีคุณภาพก็ถือว่าเหยียบย่ำหัวใจคนปทุมพอสมควร ขอให้ทุกคนต้องคิด ผมมีเป้าหมายเดียวคืออยากให้ปทุมธานีเจริญเท่านั้นเอง.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี