X

ปทุมธานี เปิดตัว *เคภัทรพล*พระเอกสารวัตรใหญ่ ลงสมัคร สส.ปทุมธานี

ปทุมธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว *เคภัทรพล*พระเอกหนุ่มยอดกตัญญู จิตอาสา ลง สส.ปทุมธานี

 

เมื่อเวลา 14.00.น.วันที่ 18 มค.ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ เลขที่ 35/3ซอยอารีย์ 5 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายวิทยา แก้วภารดัย รองหัวหน้าพรรคได้มอบหมาย ให้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรค ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ “เสธหิ” ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว “เคภัทรพล” นายภัทรพล แก้วสกุณี ดารา/นักแสดงจากละครสารวัตรใหญ่ เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร( สส.)เขต อำเภอลำลูกกา เฉพาะเขตเทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองลาดสวาย และนางประเสริฐ์ศรี ฮ้อแสงชัย ว่าที่ผู้สมัครเขต อ.เมืองปทุมธานี (เฉพาะ ต.สวนพริกไทย) อ.คลองหลวง(เฉพาะเทศบาลเมืองคลองหลวง)อ.ธัญบุรี(เฉพาะ ต.ประชาธิปัตย์)

นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรค กล่าวว่าในวันนี้โดยคณะกรรมการบริหารพรรคและประชาชนในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานี ได้มีมติความเห็นตรงกันว่า ให้น้อง “เคภัทรพล”หรือนายภัทรพล แก้วสกุณี ดารานักแสดงชื่อดังที่ตัดสินใจมาร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติอาสาเป็นตัวแทนเพื่อที่จะมาทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ด้วยความตั้งใจจริงและมีความพยายามตลอดมา

ทางพรรคยินดีที่จะสนับสนุน คุณเคภัทรพล ได้ทำงานร่วมกับพรรคอย่างเต็มที่ โดยคุณเคภัทรพล นั้นก่อนหน้านี้เป็นคนทำงานด้านจิตอาสาช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอดอดีตก็เป็นสื่อสารมวลชน นักข่าวพื้นในจังหวัดปทุมธานี มากว่า 20ปีเป็นจิตอาสาสมัครศิลปิน/ดารา อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนดีเด่น ลูกกตัญญู และยังเป็นดาราฮีโร่ ที่ออกช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดจนได้รับฉายาทางสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ตลอดเวลาทางพรรคเห็นความตั้งใจในการลงพื้นที่ทั้งช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ช่วยเหลือประชาชนที่เดือนร้อนจากอุทกภัย น้ำท่วมและทำงานช่วยเหลือคนในพื้นที่มาตลอด จึงอยากสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่อย่างคุณเคภัทรพล เข้ามาทำงานระดับประเทศให้ประสบผลสำเร็จต่อไป

“เคภัทรพล”หรือนายภัทรพล แก้วสกุณี กล่าวว่า ตนเองต้องขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้นำและสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ท่านพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ท่านวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค ท่านเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรค และท่าน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ “เสธหิ” ท่านภูมินทร์ วรปัญญา และผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกท่านและประชาชนในพื้นที่ ที่ให้โอกาส กระผมได้เข้ามาทำงานร่วมอุดมการณ์ของพรรคการเมืองรวมไทยสร้างชาตินี้เป็นอย่างสูง ผมมีความตั้งใจและเชื่อมั่นในตัวท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ และท่านพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ท่านวิทยา แก้วภารดัย ท่านเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ และท่าน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ว่าเป็นผู้นำที่ดีซื่อสัตย์ สุจริต และยุติธรรม จะนำพาประชาชน ประเทศชาติ พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอีกแน่นอน ด้วยความที่ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำคนสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคนดี รักชาติ ศาสนา สถาบัน และประชาชน เป็นที่ตั้ง ตนเชื่อมั่นเป็นอย่างมากในตัวท่านพลเอกประยุทธ์ ว่าท่านจะทำให้ว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกท่าน ประสบความสำเร็จเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน

ด้านนางประเสริฐ์ศรี ฮ้อแสงชัย ว่าที่ผู้สมัครเขต 3 อ.เมืองปทุมธานี(เฉพาะต.สวนพริกไทย),อ.คลองหลวง(เฉพาะเทศบาลเมืองคลองหลวง),อ.ธัญบุรี(เฉพาะ ต.ประชาธิปัตย์) รู้สึกขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ ในพรรค ที่ให้ความเมตรา ในการลงสู้ศึกเลือกตั้งของจังหวัดปทุมธานี ครั้งนี้ดิฉันมั่นใจ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี