X

ปทุมธานี พม่าคลั่ง!! ปีนหลังคาโชว์รูมรถ กู้ภัยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงนำตัวลงมาได้

ปทุมธานี พม่าคลั่งปีนหลังคาโชว์รูมรถ กู้ภัยใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงนำตัวลงมาได้

วันที่ 13 ม.ค. 66 พ.ต.อ.มนัสเวช ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีมีคนร้ายปีนอยู่หลังคาโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังสายตรวจไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรถกระเช้าเทศบาลเมืองคูคต เบาะลมเทศบาลเมืองคูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลำสามแก้ว


ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังเกลี้ยกล่อมชายที่อยู่บนหลังให้ลงมาด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีหลังคาโชว์รูมรถถูกตีแตกได้รับความเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนงานของโชว์รูมรถเข้าไปเกลี้ยกล่อมด้วยและนำข้าวน้ำเข้าไปให้กิน แต่ทางชายที่ก่อเหตุอยู่บนหลังคาก็ยังไม่ยอมลงมาด้านล่าง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำเบาะลมมากางและได้หลอกให้ชายคนดังกล่าวลุกขึ้นเต้น จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันล๊อคตัวและโยนลงมาที่เบาะลมที่ได้กางเตรียมไว้ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล๊อคกุญแจมือทราบชื่อนายโก สัญชาติพม่า อายุ 49 ปี และได้ควบคุมตัวไปที่สภ.คูคต ด้านเจ้าหน้าที่รปภ.ของโชว์รูมบอกว่าช่วงตี5 ตนเองก็มาเปลี่ยนและได้เดินตรวจอยู่จากนั้นก็ได้ยินเสียงอยู่บนหลังคาแต่ไม่เห็นตัวใคร

ด้าน พ.ต.อ.มนัสเวส ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต ได้ให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว และรอผู้เสียหายมาแจ้งความดำเนินคดีพร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสารเสพติดผู้ก่อเหตุไว้ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี