X

ชาวลาดสวาย จัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวไก่ 2,000 ชาม เนื่องในวันพ่อ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ปทุมธานี ชาวลาดสวาย จัดเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวไก่ 2,000 ชาม เนื่องในวันพ่อ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ผู้สื่อข่าวรายงานหน้าบ้านเลขที่ 29/781 ม.4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  นางปกเกษ คงเขียว อายุ 48 ปี พร้อมด้วยชาวลาดสวายหมู่ 4 ได้ทำก๋วยเตี๋ยวไก่ แจกจ่ายให้กับประชาชนบริเวณคลอง 4 ลำลูกกา รวมทั้งผู้ที่สัญจรผ่านไปมาได้รับประทานฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


นางปกเกษ คงเขียว กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนบ้านต่างพากันร่วมแรงร่วมใจในการทำอาหารเพื่อจัดเลี้ยงกินฟรีตลอดทั้งวันในวันนี้ มีทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่ ขนมน้ำกะทิลอดช่อง มีไว้บริการ ชนิดที่เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ทั้งอิ่มและนำกลับไปฝากคนทางบ้านก็ได้ ซึ่งก็มีทั้ง เด็ก ผู้สูงอายุ รวมทั้งพนักงาน วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผ่านไปมา แวะมารับประทานกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการจัดเลี้ยงฟรีในวันนี้ก็ตั้งจิตตั้งใจทำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ กับคำว่า ทำดี เพื่อพ่อ จึงร่วมกันจัดเลี้ยงให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยมีประชาชนหมุนเวียนต่างพากันเข้ามารับประทานกันอย่างคับคั่ง และในวันนี้จัดตั้งไว้ประมาณ 2,000 ชาม คาดคงหมดตามความประสงค์อย่างแน่นอน

ขุนพล ไพโรจน์ รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี