X

ปทุมธานี พิษรักแรงหึง !! หนุ่มรปภ.ยิงอดีตแฟนสาวแล้วยิงตัวตายตาม

ปทุมธานี พิษรักแรงหึง !! หนุ่มรปภ.ยิงอดีตแฟนสาวแล้วอมปากกระบอกปืนยิงตัวตายตาม

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ท.พงศธร แลเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ใหช่อาวุธปืนยังกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 4/2 หมู่ 2 ซอยมะนาว ต.บางพูน อ.เมืองปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพ นาย นิรันด์ วงค์แก้ว อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 88/48 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากตัวเองกระสุนทะลุท้ายทอย ในมือกำปืนยี่ห้อ กล็อก ขนาด 9 มม. อยู่ ใกล้กันพบศพนางสาว วชรนันท์ ธนูศรี อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 5 ต.บุ่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ ขมับซ้าย หน้าอก และต้นขาทั้งสองข้าง รวม 4 นัด จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก ค้างอยู่ในลังเพลิง 1 ปลอก นอกจากนี้ยังมีลูกปืนอยู่ในแม็กกาซีนอีก 6 นัด รวม 15 นัด

นอกจากนี้ยังพบจดหมายจากฝ่ายชายเขียนว่า ขอโทษสังคมด้วยนะ ทำรุนแรง 25/12/65 ผู้หญิงคนนี่รักมากอยู่ด้วยกันมา 12 ปี ตั้งแต่เริ่มเสริมจมูกมา เธอเปลี่ยนไป ยังพูดดูถูกผัวตลอด ฆ่าได้หยามไม่ได้ จากนิรันด์ สมควรตายวันเกิดวันตายวันเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าสะพายสีดำของฝ่ายที่มีทั้งทะเบียนปืน ซองปืน และเอกสารต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นางสาวเกวรินทร์ สาธิมา อายุ 52 ปี ชาวอำนาจเจริญ น้าสาวผู้หญิงคนตาย กล่าวว่า หลานสาวทำงานเป็นเซลล์ขายรถ อยู่ที่ บริษัท โตโยต้า พาราก้อน มอเตอร์ จำกัด ย่านตลาดไท ได้คบหากับนายนิรันดร์ ผู้ก่อเหตุมาประมาณ 10 กว่าปี จากนั้นได้มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงิน แล้วจึงได้ขอแยกทาง ฝ่ายชายก็ย้ายไปอยู่กับลูกเขา ส่วนหลานสาวก็มาอยู่กับตนเอง ซึ่งมาอยู่ได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว โดยปกติเขาจะไปๆ มาๆ ที่บ้านของน้องสาวของหลานแถวๆ คลองสาม คลองหลวง แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกลา ได้ตามมาหา ตลอดเวลา จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ฝ่ายชายได้ตามมาราวีถึงที่ทำงาน ตอนเลิกงานแล้ว หลานสาวจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ของเช้าวันที่ 9 ธ.ค. ที่ สภ.คลองหลวง โดยที่ตนได้ให้หลานสาวมาอยู่ที่บ้าน เพื่อจะได้ให้ผู้ชายเกรงใจว่าหลานสาวไม่ได้ไปอยู่ไหน ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับบอกว่าตนเองจะทำร้ายฝ่ายหญิง โดยน้าก็บอกไปว่าอย่าทำ มีอะไรให้ใจเย็นๆ จนวันนี้ เป็นวันเกิดหลานสาว ได้มีลูกน้องของหลานสาวขับรถมารับเพื่อที่จะไปทำบุญกัน โดยตนเองไม่เห็นเหตุการณ์เพราะอยู่บนบ้าน แต่ได้ยินเสียงปืน จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าหลานสาวนอนล้มอยู่กับพื้น ส่วนฝ่ายชายกำลังเอาปืนจ่อปากตัวเองพร้อมลั่นไกลต่อหน้าต่อตา จากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี