X

ปทุมธานี คำรณวิทย์ยันไม่ยุ่งการเมืองสนามใหญ่ มุ่งป้องกันน้ำท่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวปทุมเป็นหลัก

ปทุมธานี คำรณวิทย์ยันไม่ยุ่งการเมืองสนามใหญ่ มุ่งป้องกันน้ำท่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวปทุมที่ถูกน้ำท่วมเป็นหลัก

วันที่ 29 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่อดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี ลาออก เพื่อลงสมัคร สส.ในสีเสื้อพรรคพลังประชารัฐ โดยมีการกล่าวอ้างว่ามี นายกแจ๊สผลักดันอยู่เบื้องหลังนั้น

ตำรวจโทคำรณวิทย์ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า ยืนยันข้อมูลต่อข่าวลือดังกล่าว ไม่เป็นความจริง เนื่องจากที่ผ่านมารองนายกคนดังกล่าวไม่เคยหารือกับตนเรื่องการลงสมัคร สส. ของเขาและทีมงานแต่อย่างใด โดยหลังยื่นหนังสือลาออก จากตำแหน่งรอง นายก อบจ. ยังไม่เคยได้เข้ามาพูดคุยหรือหารือกับตน โดยย้ำว่าได้รับรู้ข่าวการ จะลงสมัคร สส. จังหวัดปทุมธานี อดีตรองนายก อบจ.และทีมงาน จากสื่อหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวผู้สมัครกับพรรคพลังประชารัฐแล้วเท่านั้น โดยขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนรู้เห็น กับการสมัคร สส.ของอดีต รองนายกดังกล่าวครั้งนี้แต่อย่างใด

โดยนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวเสริมท้ายว่า ทุกวันนี้ยังคงมุ่งมั่น แก้ปัญหาความเดือดร้อนปากท้องและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดปทุมธานีเท่านั้น ยังไม่มีนัยยะการเมืองใดๆ ฝากสื่อมวลชนไปยังผู้ปล่อยข่าวลือดังกล่าวว่า อย่านำชื่อตนไปแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมือง ตนยังคงยืนยันสนับสนุนการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ไม่อยากให้ใครมานำชื่อตนไปเป็นเครื่องมือทางการเมืองของบุคคลบางกลุ่มตามที่ปรากฏเป็นข่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี