X

แท็กซี่ชนหนุ่มวิ่งข้ามถนนกระเด็น  ขาหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานี แท็กซี่ชนหนุ่มวิ่งข้ามถนนกระเด็น  ขาหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงซอยลำลูกกา 4 ถนนลำลูกกาขาเข้า หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย นอนหมดสติ สภาพเลือดออกปาก ออกจมูก และพบว่าแขนซ้ายหัก จึงประสานรถกู้ชีพ รพ.บางปะกอก 2 มารับตัวผู้บาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บไม่มีเอกสารใดๆติดตัว มีเพียงตะข้องใบเล็กที่มีเงินเหรียญอยู่ราว 20 บาทเท่านั้น ใกล้กันยังพบรถยนต์แท็กซี่สีเขียวเหลืองทะเบียน มฎ 1570 กทม. จอดอยู่ข้างทาง สภาพรถกระจกหน้าแตก มี นายวัฒนา หอมหวล อายุ 40 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ

นายวัฒนา หอมหวล กล่าวว่า ตนเองขับรถไปส่งลูกค้าย่านมีนบุรี เสร็จก็ล้างรถเติมแก๊สเพื่อกลับบ้านย่านคลองหลวง เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเองขับรถอยู่ช่องทางขวาสุด แล้วจู่ๆก็มีคนวิ่งข้ามถนนมาอย่างกระชั้นชิด จึงเบรกกะทันหันแต่เบรกไม่อยู่ ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนทำให้กระจกบานหน้าแตกยุบลง หลังจากนั้นตนจึงนำรถเข้าข้างทาง แล้วโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ด้านนายไฉน จันอิน อายุ 41 ปี กล่าวว่า ตนเองเป็นคนขับรถแท็กซี่อีกคันมาส่งผู้โดยสารคนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยรับมาจากถนนเลียบคลองสอง โดยผู้โดยสารมีกลิ่นสุรา ระหว่างทาง คนเจ็บบอกเพียงว่าจะไปเที่ยวร้านอาหาร และให้ตนจอดส่งที่ปากซอยลำลูกกา 4 แต่พอลงรถไปแล้วก็วิ่งข้ามถนนไปและถูกรถอีกคันชนจนบาดเจ็บดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายวัฒนา หอมหวล ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเชิญตัวไปสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี