X

นักปั่นกว่า1,000คน ร่วมซ้อมกิจกรรมปั่นจักรยาน BIKE อุ่นไอรัก เผยมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

ปทุมธานี นักปั่นกว่า 1,000 คน ร่วมซ้อมกิจกรรมปั่นจักรยาน BIKE อุ่นไอรัก เผยมีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 13.39 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2561 บริเวณลานด้านหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นายอาวุธ วิเชียรฉาย นายอำเภอเมืองปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชน ชมรมปั่นจักรยาน ประมาณ 1,000 คน ร่วมซ้อมกิจกรรมปั่นจักรยาน bike อุ่นไอรัก เพื่อเตรียมความพร้อมของเส้นทาง และสร้างความมั่นใจให้กับนักปั่นที่จะร่วมกิจกรรมในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ตามเส้นทางระยะทาง 29.9 กิโลเมตร และเพื่อเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนมาร่วมกันปั่นจักรยานในวันที่ 9 ธันวาคม 2561 นี้

จากนั้นได้ร่วมกันซ้อมปั่นจักรยานซ้อมความเข้าใจเส้นทาง “Bike อุ่นไอรัก”เกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติ โดยเริ่มต้นจุดสตาร์ทที่หน้าอาคารศาลากลางจังหวัดปทุมธานี– แยกสันติสุข-วัดสุราษฎร์รังสรรค์และวัดสามัคคิยาราม-ที่ว่าการอำเภอสามโคก-แยกสันติสุข-ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี-แยกปทุมวิไล-แยกบ้านเอื้ออาทร บางคูวัด(กลับรถ)-แยกปทุมวิไล-ศาลหลักเมืองปทุมธานี-ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี” ที่ รวมระยะทาง 29 กิโลเมตร

โดยเส้นทางและสถานที่ รวมไปถึงการจัดการด้านต่าง ๆ ถือว่ามีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง อาทิ การรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ทหาร การดูแลสุขภาพของนักปั่นจากสาธารณสุขจังหวัดและโรงพยาบาลปทุมธานี การบริการน้ำดื่มจากหน่วยงานราชการและภาคเอกชน เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะสร้างความประทับใจและเป็นเกียรติประวัติแก่พี่น้องชาวปทุมธานีและผู้มาร่วมกิจกรรมแน่นอน

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา…รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี