X

สลด คุณตาวัย 66 ทานเป็ดร้านดังย่านคลองสี่ สำลักติดคอดับอนาถ

ปทุมธานี คุณตา วัย 66 ทานเอ็มเค ติดคอดับ

สุดสลด คุณตาวัย 66 ปี มากับญาติๆนั่งกินอาหารในร้านดังย่านคลองสี่ เกิดสำลักเป็ดติดคอ หายใจไม่ออก ญาติรีบช่วยเหลือแต่ไม่ทันการ เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายใน ห้างเทสโก้ โลตัส สาขารังสิต-นครนายก หมู่ที่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ในที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถด้านหน้าห้างดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายสุเทพ สาระกุล อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 81/3 หมู่ 4 ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี สภาพศพนั่งอยู่บนรถเข็น สวมเสื้อยืดคอปกสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา โดยมีญาติๆ ยืนอยู่ด้วย พร้อมกับพนักงานของห้าง

จากการสอบสวนญาติผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเดินทางมากับญาติๆทั้งหมด 4 คน เพื่อมาทานอาหารกลางวันกัน โดยเลือกทานเอ็มเค ซึ่งเมื่อสั่งอาหารต่างคนก็ต่างทานอาหารที่สั่งมามากมาย เมื่อทานไปได้ซักพัก ผู้ตายมีอาการคล้ายมีอะไรติดคอ และนั่งนิ่ง พวกตนจึงได้ลุกไปช่วยตบหลัง ก่อนที่จะสำลักผักออกมา จากนั้นก็ยังนั่งตัวเกร็งเหมือนหายใจไม่ออก พวกตนจึงได้ตบหลังไปอีก แต่ไม่มีอะไรออกมา จึงได้จับหงายแล้วอ้าปากดูก็เห็นว่ามีชิ้นส่วนของเป็ดย่างติดอยู่ที่คอ จึงใช้มือล้วงออกมา 2-3 ชั้น ก่อนที่ผู้ตายจะแน่นิ่ง และหยุดหายใจไป ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนที่ทางห้างจะนำรถเข็นมาเข็นผู้ตายออกมารอตำรวจข้างนอกห้าง

ทางด้าน พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี