X

ปทุมธานี พายุฝนกระหน่ำ 1 ชม.ทำป้ายโฆษณาล้มทับร้านกาแฟในปั๊มน้ำมันบาดเจ็บ 2 คน

ปทุมธานี พายุฝนกระหน่ำ 1 ชม.ทำป้ายโฆษณาล้มทับร้านกาแฟในปั๊มน้ำมันบาดเจ็บ 2 คน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีป้ายโฆษณาปั้มน้ำมันล้มหักลงมาทับร้านขายกาแฟและทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเป็นบริเวณริมถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ป้ายโฆษณาที่ล้มนั้นเป็นป้ายของปั๊มน้ำมันปตท.ขนาดใหญ่ล้มลงมาทับร้านขายกาแฟที่อยู่ในปั้มน้ำมันเอสโซ่ทำให้คนชงกาแฟที่อยู่ในร้านได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คนเป็นผู้หญิงทั้งคู่ และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลภัทรธนบุรีไปก่อนแล้ว นอกจากนี้ยังมีเสาไฟฟ้าสูง 12 เมตรหักเสียหาย 2 ต้น รถยนต์กระบะที่จอดอยู่ในปั้มพังเสียหาย 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และหลังคาปั๊มเอสโซ่เสียหายด้วย

จากการสอบถามพนักงานปั๊มน้ำมันเอสโซ่บอกว่ามีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างแรงและลมพัดแรงมากจากนั้นป้ายโฆษณาปั้มน้ำมันปตท.ก็หักโคลนลงมาทับร้านกาแฟจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ตนเองไม่เป็นอะไรเพราะนั่งอยู่ในตู้เช็คของภายในปั้มน้ำมันเอสโซ่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี