X

นครรังสิต ร่วมกับ อ.ธัญบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

ปทุมธานี นครรังสิตร่วมกับ อ.ธัญบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 ตค.65ที่โรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร หมู่ที่ 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เทศบาลนครรังสิต ร่วมกับ อำเภอธัญบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”เนื่องในวันคล้ายวันสวรคตพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมีนายดรณ์ สมิตะเกษตริน ปลัดจังหวัดปทุมธานีนางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลนครรังสิต ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 800 คน

สำหรับกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เป็นกิจกรรมที่มุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคี ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะเพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเพื่อให้ เกิดความรักความผูกพันใน 4 สถาบันหลักของชาติ
คือ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และประชาชน เพื่อร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา


ปรับปรุงภูมิทัศน์ทำความสะอาดพัฒนาสถานที่สาธารณะ โรงเรียน เพื่อสนองพระราชปณิธานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมทั้งน้อมรำลึกเนื่องในโอกาส วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งถือเป็นกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์ และที่สำคัญเป็นการสร้างจิตสำนึก ให้ประชาชนทุกคน ทุกฝ่ายต่างตระหนัก และให้ความสำคัญในการช่วยกันดูแลพัฒนาสถานที่สาธารณะ โรงเรียน ให้เกิดความสะอาดอยู่เสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี