X

ปทุมธานี เชิญชวน “ช้อป ชม ชิล” กับงาน “ท่องเที่ยวยลวิถี ชุมชน คนปทุมฯ”

ปทุมธานี เชิญชวน “ช้อป ชม ชิล กับงาน “ท่องเที่ยวยลวิถี ชุมชน คนปทุมฯ”

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ก.ย.65 ที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าโรบินสัน สาขาศรีสมาน นายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ภายใต้แนวคิด “ช้อป ชม ชิล กับงาน “ท่องเที่ยวยลวิถี ชุมชน คนปทุมฯ” พร้อมพัฒนาการอำเภอทุกอำเภอ คณะกรรมการเครือข่ายโอทอปทุกอำเภอ เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจังหวัดปทุมธานี ผู้จัดการศูนย์การค้าโรบินสัน สาขาศรีสมาน เข้าร่วมเปิดงาน

นายพงษ์เทพ รุ่งเรือง พัฒนาการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า โครงการพัฒนาศักยภาพและยกระดับการท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี กิจกรรมที่ 2 ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมช่องทางการตลาด เป็นการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสินค้าชุมชนทำให้เกิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อไวรัสโคโรนา 2019 ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น การจัดกิจกรรรมในครั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ของจังหวัดปทุมธานีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยอดจำหน่ายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ทั้งนี้จะพบกับ ผลิตภัณฑ์ดี ผลิตภัณฑ์เด่น สินค้าชุมชนท่องเที่ยว 10 ชุมชน กว่า 30 คูหา ที่ส่งตรงจากชุมชนท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคโดยตรง อาทิ ผักปลอดสาร อาหารปลอดภัย สินค้าชุมชนแปรรูป ผลิตภัณฑ์ของฝากของที่ระลึก อาหารพร้อมรับประทาน และอื่นๆอีกมากมาย เต็มพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น 1 โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน เวลา 10.00-20.00 น. กิจกรรมจะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ห้ามพลาด…. กับงาน “ท่องเที่ยวยลวิถี ชุมชน คนปทุมฯ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี