X

พิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรม จักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike อุ่นไอรัก”

ปทุมธานี จัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรม จักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike อุ่นไอรัก” ณ อาคารศาลารักษ์ปทุม

เมื่อเวลา 07.55 น.วันที่1 ธ.ค.61 ที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ” และได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ Bike อุ่นไอรัก ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ” ทั้งในกรุงเทพมหานครและในส่วนภูมิภาคทั้ง 76 จังหวัด ในวันอาทิตย์ ที่ 9 ธันวาคม 2561 เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายและส่งเสริมความรักความสามัคคี ในครอบครัวและสังคม


ทั้งนี้ จังหวัดปทุมธานีได้กำหนดจัดพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรม จักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike อุ่นไอรัก” ในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม 2561 ณ อาคารศาลารักษ์ปทุม ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี โดยนายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานถวายราชสักการะและเป็นสักขีพยานในพิธีรับมอบเสื้อยืดพระราชทานในกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ “Bike อุ่นไอรัก”เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสร้างความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับประชาชน


โดยขอให้นำบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรที่ราชการออกให้ เพื่อเป็นหลักฐานในการตรวจสอบรายชื่อ และยืนยันตัวตนในวันที่รับเสื้อจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ระหว่างวันที่ 1 , 2 ธ.ค.2561 สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในกิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” จังหวัดปทุมธานี รวม 7,193 คน พร้อมกำหนดซ้อมใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 เวลา 15.00 น.
ด้านการแต่งกายในพิธีมอบเสื้อยืดพระราชทาน กิจกรรม “Bike อุ่นไอรัก” ในวันอาทิตย์ที่ 1 , 2 ธันวาคม 2561 ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจที่เข้าร่วมพิธีชุดปกติขาว (ไม่สวมหมวก) ข้าราชการทหาร ตำรวจที่เข้าร่วมพิธีชุดปกติขาว กระบี่ ถุงมือ พร้อมหมวก และประชาชนที่เข้ารับมอบเสื้อยืดพระราชทาน แต่งชุดสุภาพเรียบร้อย

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา….รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี