X

หัวหน้ากองถ่ายละครบริษัทดัง ควบรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนหัวจ่ายน้ำมัน ดับ1เจ็บ2

ปทุมธานี หัวหน้ากองถ่ายละครบริษัทดัง ควบรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนหัวจ่ายน้ำมัน ดับ1เจ็บ2

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนหัวจ่ายน้ำมัน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงค์ หมู่ที่ 11 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มน้ำมัน ปตท. ของห้างหุ้นส่วนจำกัดผลเพิ่ม เลขที่ 38/3 หมู่ที่ 11 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พบหัวจ่ายตู้ที่ 3 และ 4 ได้รับความเสียหาย มีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูมิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆศ-4271 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักพลิกตะแคงไปทางด้านซ้าย เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องช่วยกันพลิกรถกลับ สภาพรถด้านหน้าพัง ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายบุญรอด ทุสิตา อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 286 หมู่ 15 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เป็นหัวหน้ากองถ่ายบริษัท สามเศียร จำกัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายศิริวัฒน์ ศรีพรรณ อายุ 22 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ และ นายพนากร รอดขวัญ อายุ 31 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช เป็นคนงาน กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี


ด้านพ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามเด็กปั๊ม ทราบว่าขณะที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้เสียหลักจากถนนใหญ่พุ่งเข้ามาชนหัวจ่ายอย่างแรงทำให้รถพลิกตะแคงข้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายหลัง รวมถึงติดตามสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าเกิดเพราะเหตุใด ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี