X

ปทุมธานี หญิงเครียดปีนสะพานปทุม 1 ก่อนร่างร่วงลงเจ้าพระยาโชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตได้ทัน

ปทุมธานี หญิงเครียดปีนสะพานปทุม 1 ก่อนร่างร่วงลงเจ้าพระยาโชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยชีวิตได้ทัน

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยารับแจ้งเหตุ สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีหญิงสาวปีนขึ้นไปบนราวสะพานปทุมธานี 1 คาดว่าอาจจะพยายามฆ่าตัวตายขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนด้วย หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบนราวสะพานเจ้าหน้าที่พบหญิงสาวที่ปีนออกไปด้านนอกราวสะพานแล้วในสภาพเคร่งเครียด จึงได้พยายายามพูดจาหว่านล้อม ขอให้กลับเข้ามาด้านในเพื่อความปลอดภัย แต่หญิงสาวไม่สนใจ และไม่ยอมกลับเข้ามาด้านใน ซึ่งต้องใช้ความพยายามในการชวนพูดคุยนานหลายชั่วโมงก็ไม่เป็นผล โดยระหว่างนั้นหญิงสาวที่มีท่าทางอิดโรยอ่อนเพลีย กระทั่งพลัดร่วงจากโครงเหล็กร่างร่วงลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเบื้องร่าง ท่านกลางความตกใจของประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์

แต่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูที่ใช้เรือท้องแบนลอยลำอยู่ในแม่น้ำก่อนแล้วได้รีบเข้าให้การช่วยเหลือและนำร่างหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลปทุมธานีเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งนี้เจ้ากน้าที่คาดว่าหญิงคนก่อเหตุน่าจะเกิดความเครียดจากปัญหาส่วนตัวซึ่งจะได้ประสานงานและติดต่อญาติๆมาพูดคุยเพื่อหาสาเหตุต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี