X

สลด เด็กวัย 13-14 ควบจักรยานยนต์ 2 คัน ชนรถกระบะกลางคัน ทำดับคู่ 2 ศพ

ปทุมธานี 2เด็กชายขี่จยย.ซิ่งเสยกลางลำรถกระบะกำลังเลี้ยวเข้าซอย ม.ชินวัตร

2 เด็กชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ คู่กันมาตามถนน เจอรถยนต์กระบะของแม่ค้ากำลังชะลอเลี้ยว เบรกไม่ทัน เสยเข้ากลางคันส่งผลเสียชีวิตทั้งคู่

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณถนนสามโคก-ลาดบัวหลวง หน้าซอยทางเข้ามหาวิทยาลัยชินวัตร หมู่ 10 ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะสามแยก พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บจ7465พระนครศรีอยุธยา เสริมโครงเหล็กกั้นข้าง สภาพถูกชนข้างซ้ายเสียหาย กระจกข้างแตก มีนายพงษ์เพชร สายด้วง อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับขี่ มีญาตินั่งมาด้วยกันอีก 3 คน โดยนางขวัญเมือง สายด้วง อายุ 59 ปี ถูกเศษกระจกรถบาดที่แขนซ้าย กู้ภัยปฐมพยาบาลทำแผล

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กท8058นครราชสีมา สภาพหน้ารถเสียหาย   คนขับเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีส้มดำ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน คนขับเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน


จากการสอบถาม นางขวัญเมือง สายด้วง กล่าวว่า ตนเองนั่งมากับรถกระบะในส่วนของแคป โดยมีหลานชายเป็นคนขับ โดยจะไปส่งขนมทองม้วนที่วัดบ่อเงิน เนื่องจากที่วัดมีไม้ตะเคียนดังมีคนโชคดีจากไม้ตะเคียนเยอะ ทุกวันจึงทำขนมไปส่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหลานชายจะเลี้ยวรถเข้าซอยมหาวิทยาลัยชินวัตร เพื่อที่จะไปออกบริเวณหน้าสถานีไทยคม จู่ๆเห็นรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วคู่กันมาเลยชนเข้ากลางลำของรถกระบะ ทำให้เศษกระจกบาดเข้าที่แขนซ้ายมีเลือดไหลออกมาเยอะกู้ภัยช่วยเหลือปฐมพยาบาล ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุเพื่อสอบปากตำ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี