X

นอภ.คลองหลวง พร้อมฝ่ายปกครองและตำรวจ จับสถานบันเทิงใกล้สถานศึกษา

ปทุมธานี – นายอำเภอหลองหลวงบุกจับสถานบันเทิงใกล้สถานศึกษา ไม่มีใบอนุญาต
เมื่อเวลา 00.30.น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยนายสัมฤทธิ์ ศรีจันทร์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกจัดระเบียบสังคม และตรวจสถานบริการ สถานประกอบการร้านจำหน่ายสุรา พื้นที่โดยรอบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(มทร.) ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบพบร้าน ซิกโซน ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง เปิดให้บริการ โดยสถานบันเทิงดังกล่าว เป็นอาคารชั้นเดียว ในเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 1 ไร่ ติดกับถนนเลียบคลองหก ใกล้เคียงวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พบว่า มีนักท่องราตรีทั้งชายหญิงกว่า 100 ชีวิต กำลังเดินออกมาด้านหน้าร้าน เหมือนกับรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้น แต่ยังคงมีนักท่องราตี อยู่ด้านในจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบ ว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการบ้างหรือป่าว แต่ก็ไม่พบ ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบ บริเวณเคาร์เตอร์ พบสมุดบัญชีค่าใช้จ่ายหนึ่งเล่ม ซึ่งภายในระบุว่า มีการจ่ายเงินให้หน่วยต่างๆเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมของกลาง เบียร์จำนวน 5 ขวด สุราจำนวน 2 ขวด ใบเสร็จรับเงินรายการจำหน่ายเบียร์จำนวน 20ใบ ใบเสร็จรับเงินรายการจำหน่ายสุรา


นายนิติชัย กล่าวว่า เนื่องจากอำเภอคลองหลวงได้รับแจ้งว่า สถานบันเทิงชื่อซิกโซน เปิดให้บริการใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เข้าตรวจสอบ ซึ่งที่ผ่านมาทางอำเภอคลองหลวงได้เข้ามาตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งนี้ และมีการจับกุมไปแล้วในข้อหาปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการและไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุรา ซึ่งในวันนี้ทางอำเภอคลองหลวง ก็ได้เข้าตรวจสอบอีกครั้ง และหลังจากการตรวจสอบ พบว่า มีสมุดบัญชีจ่ายส่วยให้กับฝ่ายต่างๆมีทั้งจ่ายรายวันและจ่ายรายเดือน จึงได้ควบคุมตัว นายเจริญโชค เมฆแสน อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 99/1025 ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นคนดูแลร้านไปดำเนินคดี โดยแจ้งข้อกล่าวหา 1. จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์โดยไม่ได้รับอนุญาต 2. ฝ่าฝืนคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 ข้อ 6 ประกอบกับคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 46/2559 ลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ข้อ 2 (2) เปิดสถานที่ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงสถานศึกษาหรือหอพักในบริเวณใกล้เคียงสถานศึกษา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าวโดย พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี