X

ฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่จับกุมผู้ค้า-ผู้เสพยาเสพติด

ปทุมธานี ฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง ลงพื้นที่จับกุมผู้ค้า-ผู้เสพยาเสพติด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงศ์ ผชช.ป.ป.ส.ภ.1 รรท.ผอ.ป.ป.ส.ภ.1 ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ฝ่ายปกครอง อส. รวมกว่า 30 นาย ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.วีณา มงคลเกิด หรือ ตุ๊ก อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 3.45 กรัม ยาบ้า 235 เม็ด ซึ่งบรรจุอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้าง โดยจับกุมได้ที่ท้ายซอยคลองหลวง 48 ชุมชนแก้วนิมิต หมู่ที่ 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะเจ้าหน้าที่ออกลาดตระเวนรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ที่ชุมชนท้ายซอยคลองหลวง 48 ชุมชนแก้วนิมิต หมู่ที่ 4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด จึงประสานเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เพื่อวางแผนและสนธิกำลังเข้าทำการกดดันตรวจค้น กระทั่ง น.ส.วีณา ผู้ต้องหา เดินผ่านมาในเส้นทางพอดี และมีท่าทีต้องสงสัย จึงขอทำการตรวจค้นจนพบยาเสพติดดังกล่าว

น.ส.วีณา เปิดเผยว่า ตนเองได้รับยาบ้ามาจากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อเก๋ บริเวณสถานีรถไฟในเขต จ.พระนครศรีอยุธยา ในราคาเม็ดละ 25 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 35 บาท โดยนำเงินที่ขายได้ไปใช้จ่าย กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว ที่ผ่านมาเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วถึง 3 ครั้ง

 

 

รวมทั้งยังได้ปิดล้อมจับกุมผู้เสพยาเสพติดได้อีกจำนวน 12 ราย ในจำนวนนี้มีเยาวชนชายอายุ 16 ปี 1 คน พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนเพื่อขยายผล และส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง

ทั้งนี้ฝ่ายปกครองยังคงดำเนินการจับกุมแหล่งอบายมุข ผู้ค้ายาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่อง หากประชาชนมีเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอคลองหลวง

ขอบคุณภาพจาก กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอคลองหลวงที่2 ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี