X

ปทุมธานี นายอำเภอเมืองปทุมฯ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบอัคคีภัยพร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น

ปทุมธานี นายอำเภอเมืองปทุมฯ ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ประสบภัยไฟไหม้พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 19/2 และบ้านเลขที่ 48 หมู่ที่ 5 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 2 หลัง หลังหนึ่งได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยส่วนอีกหนึ่งหลังถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 45 นาที กว่าเพลิงจะสงบลงได้

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย.65) นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี พร้อมนายพนม เกตุนคร ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองปทุมธานี นายฉัตรบดี รัตนเกื้อ ปลัดอำเภอเมืองปทุมธานี นางสาวกาญจนา สุดชารี ปลัดอำเภอประจำตำบลบางขะแยง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาพระราชทาน ลงพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือเยียวยา โดยมอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยได้มีการมอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับนางสาวกรรณิกา ดีแท้ พร้อมเงินจำนวน 5,000 บาท และมอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคให้นางสว่าง สวัสดิ์สุข จำนวน 2,000 บาท เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบภัย

อย่างไรก็ตาม นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ยังได้เยี่ยมให้กำลังใจผู้ประสบภัย โดยย้ำว่าให้มีความเข้มแข็ง ทุกฝ่ายจะร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน พร้อมย้ำว่าคนปทุมธานีไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี