X

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สยินดีกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สยินดีกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชนะการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ยินดีพัฒนาปทุมไปพร้อม กทม.

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี แสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวกรุงเทพมหานครเลือกเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า เราได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครครั้งนี้ ว่าชาวกรุงเทพมหานครเขาต้องการอะไร ต้องการการปกครองแบบไหน ในฐานะผู้ว่าที่มาจากการเลือกตั้ง อย่างผมก็มาจากการเลือกตั้งของพี่น้องชาวปทุมธานี ผมก็ตั้งความหวังว่าทำอย่างไรให้ปทุมธานีเจริญ ด้วยพื้นที่จังหวัดติดกันดังนั้นหลายสิ่งหลายอย่างต้องมีการประสานงานกัน ระหว่างจังหวัดปทุมธานีและกรุงเทพมหานคร ผมคาดหวังว่าเราจะทำงานด้วยกัน พยายามหาแนวร่วมที่จะพัฒนาอะไรดี ๆ ต่อยอดที่จังหวัดปทุมธานี เพราะจังหวัดปทุมธานีจะแยกกันไม่ได้แล้ว

จึงขอชื่นชมและดีใจแทนพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร ที่ต่อไปนี้วิสัยทัศน์ต่าง ๆ ผู้นำจะต้องให้ทันกับความเจริญที่เข้ามา ผมมักพูดเสมอว่า ถ้าวิสัยทัศน์ของผู้นำ มันไม่ทันกับความเจริญที่เข้ามาแล้ว แทนที่ความเจริญเข้ามาและการใช้ชีวิตของพี่น้องประชาชนจะดีขึ้น แต่กลับทำให้เกิดปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันของพี่น้อง เช่นรถไม่เคยติดก็ติด น้ำไม่เคยเน่าก็เน่า ปัญหาฝุ่นละอองไม่เคยมีก็มี สิ่งเหล่านี้ต้องมีการทำงานแก้ไขปัญหาร่วมกัน ผมดีใจที่พี่น้องประชาชนตัดสินใจครั้งนี้ ซึ้งคงจะมีผลกระทบในการวางแผนไปถึงการเมืองในอนาคต จึงของแสดงความยินดีกับท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และยินดีที่จะร่วมงานกันท่านต่อจากนี้ไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี