X

ปทุมธานี ตร.จับแล้ว 1 คน กลุ่มวัยรุ่นยิงปาระเบิดใส่คู่อริกลางถนน

ปทุมธานี ตร.จับแล้ว 1 คน กลุ่มวัยรุ่นยิงปาระเบิดใส่คู่อริกลางถนน

เมื่อเวลา 10.00 น..วันที่ 13 พ.ค.65 จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น part2 ได้โพสต์คลิปวัยรุ่นไล่ยิงและปาระเบิดใส่คู่อริโดยมีข้อความว่าแก๊งค์วัยรุ่นอย่างห้าวทั้งปืนระเบิดถล่มคู่อริโจ๋ปทุม สุดเถื่อน ไล่ยิงอริ ชาวบ้านวิ่งหลบกระสุนกันจ้าละหวั่นวัยรุ่นกว่า 10 คนอาวุธครบมือ ทั้งยิงปืนและปาระเบิดถล่มบ้านอริ ในหมู่บ้านสุภาวัลย์ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ต่างหาทีหลบกระสุนกันอุตลุด รถยนต์ชาวบ้านเสียหายกันหลายคัน ที่ช้ำที่สุดเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรก แต่เกิดขึ้นเกือบทุกวันขอบคุณคลิป ผดุง หน่องพงษ์

ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุเป็นหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งถนนเสมาฟ้าคราม ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จากการสอบถามประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ บอกว่าเมื่อรู้ข่าวก็รู้สึกกว่าเพราะอาจจะโดนลูกหลงแล้วไครจะรับผิดซึ่งปืนเดี่ยวนี้ก็หาง่าย อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้ามาช่วยกวดขันหน่อย


ด้านพ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี รักษาการแทนผกก.คูคต กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้แล้ว 1 คนเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคนอื่นๆมาดำเนินคดี ส่วนการป้องกันเหตุที่ผ่านมาที่ด้านสภ.คูคตก็ได้ระดมกวาดล้างอาวุธปืนและยาเสพติดกันอย่างต่อเนื่องมีผลการจับกุมมาโดยตลอด และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็จะเข้าไประงับเหตุทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี