X

เพลิงไหม้รถบัส 2 ชั้น วอดทั้งคัน เสียหายนับล้านบาท

ปทุมธานี เพลิงไหม้รถบัส 2 ชั้น วอดทั้งคัน เสียหายนับล้านบาท

ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ปัสสา รอง.สว.จร.สภ.คลองหลวง ปทุมธานี  รับแจ้งเกิดเหตุรถบัส 2 ชั้นเกิดเพลิงลุกไหม้ ที่เกิดเหตุบริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ (มุ่งหน้าบางขันธ์) ใกล้เคียงมหาวิทยาธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง
หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองท่าโขลงจำนวน 1 คัน และหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุริมทางซึ่งเป็นสถานที่ให้ทาง พบรถบัสไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 31-3976 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถ 2 ชั้นจอดติดเครื่องอยู่ พบแสงเพลิงและกลุ่มควันอยู่ระหว่างลุกไหม้ที่ตัวรถอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเพื่อสกัดไฟ แต่เนื่องจากวัสดุภายในเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีไฟจึงลุกลามอย่างรวดเร็ว กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ แต่เพลิงได้เผาผลาญรถเสียหายเกือบทั้งหมด

นายสุพัฒน์ อายุ 35 ปี เด็กรถเปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นรถทัวร์นำเที่ยว ซึ่งเมื่อช่วงกลางวันก็มีการซ่อมเครื่องยนต์กัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ตนก็ได้สตาร์ทเครื่องรถเปิดแอร์นอนอยู่ที่ด้านหน้ารถ จากนั้นก็ได้มีประกายไฟออกมาจากช่องแอร์หน้ารถ ตนก็รีบเอาน้ำมาดับ แต่ไม่สามารถดับได้และลงมาจากรถวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดต้องรอประสานผู้เป็นเจ้าของมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี