X

ปทุมธานี ร้องถูกการ์ดสถานบันเทิงทำร้าย หลังเสพยาโชว์ในห้องน้ำ

ปทุมธานี ชายร้องถูกการ์ดสถานบันเทิงทำร้ายหลังเสพยาโชว์ในห้องน้ำ

วันนี้ 4 เมษายน2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “อา’ โต๊ยย” ได้โพส์ข้อความ ทำเกินไปไหม ? คนทำผิดทำไมไม่ให้กดหมายลงโทดละมาทำแบบนี้ทำไม งง ! คุณเป็นการ์ดคุณสามารถทำได้ขนาดนี้เลยหรอจะล็อคคอใครมากระทืบแบบนี้ก็ได้หรอที่เที่ยวแม้งก็เป็นแบบนี้ทุกที่ป่ะวะ กูยังไม่เคยเห็นที่ไหนทำขนาดนี้เลยเป็นบ้าเป็นบอ ล็อคคอล้อมกระทืบ 3-4 คน แถมยังใช้ของแข็งทุบหัวผัวกูอีก (ไม่แน่ใจว่าปืนหรือป่าว) ทำไมถึงไม่ใช้เหตุผลคุย ทำไมต้องใช้กำลัง ปากก็มีเตือนไปสิว่าน้องแบบนี้ไม่ได้นะไม่ใช้มาใช้กำลังกันแบบนี้ ผัวกูก็ไม่ได้สู้อะไรพูดดีด้วยย้ำผัวกูกะจะให้มันลืมทางกลับบ้านเลยมั้งมันเป็นขนาดนี้เรียงร้องอะไรได้บ้างหาความยุติธรรมที่ไหนได้มั้ง เรารู้ว่าคนของเราผิดแต่มันสมควรไหมที่ต้องทำขนาดนี้ทำไมถึงไม่ส่งตัวเจ้าหน้าไปเอาสนุกหรอหรืออะไรเลือดออกตาหน้าตาบวมไปหมดเที่ยวมาตั้งหลายที่พึ่งเคยเจอที่นี้แหละเหี้ยสุดบอกเลยติดต่อทางร้านไปก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาแบบนี้หนูเอาผิดเค้าได้ไหมหนูอยากรู้ (เราน้อมรับกับความผิดของเรา) พร้อมใบหน้าผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อความกระจ่างผู้สื่อข่าวจึงเข้าสัมภาษณ์เพื่อขอทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านนายมงคล เกตุสีแก้ว อายุ 25 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงเช็คอินคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมเพื่อนรวม 5 คน เวลาประมาณ 00.01 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ตนเองได้เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ก่อนที่น้องตนเองชื่อนายณัฐวัฒน์ ฟ้าคุ้ม อายุ 24 ปี ได้ยื่นถุงสีฟ้าแบบกดปิดดึงเปิดให้กับตนเอง เมื่อตนเองรับถุงมาการ์ดของสถานบริการก็ล๊อคตนเองทันทีก่อนนำออกไปหน้าร้าน ก่อนที่ตนเองจะบอกว่าพี่ผมไม่ใช่คนแถวนี้มีอะไรคุยกันก่อน ก่อนที่การ์ดจะบอกว่าออกไปคุยกันหน้าร้านพอไปถึงหน้าร้านมีการ์ด 1คนพูดออกมาให้หลบกล้องหน่อย ก่อนจะนำตัวตนเองไปข้างร้านจากนั้นก็เตะตัดขาจนตนเองล้มลง เตะหน้าตนเองก่อนที่ตนเองจะล้มลงไปจากนั้นก็ถูกกระชากหัวขึ้นมาตบอีกหลายทีจนตนเองไม่ทราบว่ากี่ที จากนั้นน้องชายตนเองก็ยกตนเองขึ้นมานั่งเพื่อเจรจากับพวกการ์ด ก่อนจะมีชาย 1 คน ใช้ของแข็งตีที่หัวของตนเองซึ่งตนเองไม่ทราบว่าเป็นอะไร ก่อนจะถ่ายภาพตนเองไว้จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับรถผ่านมาตอนที่ตนเองได้รับบาดเจ็บแต่ไม่ได้จอด ก่อนที่รถสายตรวจจะวนกลับไปจอดหน้าร้าน หลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ


ด้านนายณัฐวัฒน์ ฟ้าคุ้ม อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า วันนั้นตนเองกับพี่ชายเข้าไปภายในห้องน้ำกัน 2 คน โดยขณะอยู่ภายในห้องน้ำมีชาย 1 คน ยื่นถุงแบบกดปิดดึงเปิดมาให้ตนเองในขณะนั้นตนเองเมามากจึงยื่นให้พี่ชาย จากนั้นการ์ดก็เข้าล๊อกตัวออกมาหน้าร้านทันที ส่วนตนเองถูกตบหน้า 1 ที ส่วนคนที่ยื่นวัตถุสีขาวให้ตนเองนั้นตนเองก็ไม่รู้เป็นใครหรือยื่นให้ผิดคน แต่จังหวะนั้นการ์ดเข้ามาเจอพอดี


นายเอ็ม (นามสมมุติ) ผู้จัดการร้าน กล่าวเปิดเผยว่า เป็นร้านที่มีนโยบายเข้มงวดเรื่องยาเสพติดตามนโยบายของอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานีมาโดยตลอดและไม่เคยมีปัญหาเรื่องของการที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำร้ายลูกค้า เรื่องทั้งหมดต้องปล่อยไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนส่วนทางร้านเบื้องต้นได้ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีเรื่องการดูแลค่าใช้จ่ายในการรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั้นได้สั่งให้พักงานไปก่อนจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้รับแจ้งว่าขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยร้านตรวจสอบบริเวณห้องน้ำชายได้มีลูกค้ามาแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งชักชวนให้ลองเสพยา และชี้ไปจึงพบชายคนดังกล่าวได้นำยาเสพติดขึ้นมาอยู่ในถุงขนาดเล็ก ๆ และใช้หลอดดูดเข้าจมูกโดยไม่เกรงกลัวสายตาของคนที่อยู่รอบข้างจึงได้ควบคุมตัวพร้อมยาจำนวนหนึ่งนำตัวออกนอกร้านเพื่อจะนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่คู่กรณีขัดขืน กระทบกระทั่งกันระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและคู่กรณีโดยมีคลิปบางช่วงบางตอนถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุ. เราทำร้านมาเพื่อทำธุรกิจไม่ได้ทำมาเพื่อให้ใครมาเสพยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี