X

จับพ่อค้าหนุ่มวัย 22 ชกหน้าสาวรุ่นวัย 15 จนกรามหัก เหตุเพราะขับ จยย.ส่งเสียงดัง

ปทุมธานี ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ตามจับพ่อค้าขายผลไม้ต่อยหญิง 15 ปีบาดเจ็บ เหตุขับรถจักรยานยนต์ส่งเสียงดัง

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 กพ.2565 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ. พงษ์นพนนท์ รุ่งโรจน์ รอง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงร่วมกันจับกุมนายอานนท์ หรืออ๊อฟ เคาระลึก อายุ 22 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในหมู่บ้านพฤษาบี ซอย 25/5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวณภัทร วงศ์เมฆ อายุ 15 ปี ซึ่งขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มีอาการกรามหักและฟันหักด้วย

 

ส่วนนายอานนท์ หรืออ๊อฟ เคาระลึก อายุ 22 ปี (ผู้ต้องหา) รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนทำจริงและได้ต่อยหน้าผู้ได้รับบาดเจ็บไป 1 ครั้งเพราะผู้ได้รับบาดเจ็บขับรถเสียงท่อดัง แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนระงับอารมณ์ไม่อยู่จึงชกหน้าผู้บาดเจ็บ

ด้าน ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี