X

ปทุมธานี หญิงควบเก๋งกลับบ้าน เสียหลักพลิกคว่ำบนทางโค้งต่างระดับ ร่างกระเด็นออกมาดับกลางถนน

ปทุมธานี หญิงควบเก๋งกลับบ้าน เสียหลักพลิกคว่ำบนทางโค้งต่างระดับ ร่างกระเด็นออกมาดับกลางถนน

 

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 ร้อยตำรวจเอก อุดมเกียรติ มาแจ้ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณสะพานต่างระดับวงแหวนไทดอยด์ มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง Honda jazz สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฒ9300 กรุงเทพฯ อยู่ในสภาพ หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมชิตกำแพงบริเวณช่วงทางโค้ง ใกล้กันรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงที่กระเด็นออกมานอกรถจนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีเลือดออกที่ศีรษะจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวอริศรา มหาไม้ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ถนนหลังตลาดทิพเนตร ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

นางสม (นามสมมุติ) มารดาของผู้ตาย ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า มีอาสาสมัครมูลนิธิไปแจ้งตนเองว่าลูกสาวของตนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำและเสียชีวิต ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ลูกสาวของตนทำงานอยู่ที่ร้านปลาเผาที่ตั้งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุราวๆ 2 กม.แต่ก่อนหน้านี้ลูกสาวไม่ได้กลับบ้าน 4-5 วันแล้ว จนวันนี้ลูกสาวเลิกงานกำลังจะกลับบ้านแต่อีกเพียงแค่ 1 กม.ก็จะถึงบ้านแล้วไม่นึกว่าลูกสาวจะต้องมาเสียชีวิตก่อน

 

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรสาเหตุการตายอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามรายทางเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งต่อเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี