X

ซาเล้งจอดรอจุดกลับรถ ถูกชนท้ายจนพุ่งไปถูกกระบะอีกคันชนดับ หลาย 4 ขวบรอดปาฎิหาริย์

ปทุมธานี สลด!! แม่ค้าขี่ซาเล้งจอดรอจุดกลับรถ ถูกรถชนท้ายพุ่งข้ามไปกลางถนน กระบะขับมาทางตรงชนดับ เดชะบุญหลานชายวัย 4 ขับนั่งมาด้วยรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 กพ.2565 รตอ.ชาญชัย แสงพยับ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบาลหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แบบซาเล้ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถหน้าวัดสุวรรณ ถนนลาดหลุมแก้ว – ปทุมธานี ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรฯ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ซาเล้งชนอัดกับรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ฒช 653 กรุงเทพมหานคร โดยรถซาเล้งพังยับเยิน ใกล้กันพบศพหญิงนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมาคือนางปราณี โพธิ์ทอง อายุ 54 ปี นอกจากนี้ยังพบหนูน้อยวัน 4 ขวบเพศชาย ที่นั่งมาในรถซาเล้งขณะถูกชนจนกระเด็นตกจากรถแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บโดยอยู่ในความดูแลของญาติๆที่ทราบเหตุและเดินทางมาดูแลแล้ว

สอบสวนนายรักชาติ อายาเมือง อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนเองขับรถมาตามถนนสายลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าไปตัวเมืองปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถหน้าวัดสุวรรณ ระหว่างนั้นได้มองเห็นรถซาเล้งของผู้ตายจอดอยู่เพื่อรอกลับรถ แต่จู่ๆก็มีรถกระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาชนท้ายรถซาเล้งที่จอดอยู่ทำให้รถพุ่งออกมากลางถนนตนเองเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ก่อนจะมอบให้ญาติๆนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และเชิญตัวนายรักชาติ คนขับรถยนต์กระบะไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่แไป รวมทัง้จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามรถยนต์กระบะคันต้นเหตุที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี