X

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่อ้างเป็นทหารอากาศเมาขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า-บ้านได้รับความเสียหาย

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่อ้างเป็นทหารอากาศเมาขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า-บ้านได้รับความเสียหาย

วันที่ 30 มกราคม2565 เพจเฟสบุ๊คชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” ได้โพสต์ข้อความชายแอบอ้างเป็นทหารอากาศเมาแล้วขับ เบ่งใส่ จนท.ตร. ใช่กำลังพลของ ทอ.ไหม พอดีรับแจ้งว่ามีชายรับราชการทหารอากาศเมาแล้วขับรถพุ่งชนเสาไฟแล้วไปพุ่งร้านอาหารริมทางต่อ ลักษณะเมาโวยวายตามคลิปเลยครับ เบ่งน่าดู กร่างไปทั่ว อวดเบ่งตัวเองเป็นทหารอากาศ ใส่เสื้อทหารอากาศเบ่งใส่ร้อยเวร -เหตุวันนี้ประมาณ 16.00น.หน้าสภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี -มีการขู่ว่าจะย้าย จนท.อาสา ทั้งๆที่ จนท.อาสาจะไปช่วยทำแผลให้ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านริมถนนรังสิต-นครนายกขาออกคลอง6 ก่อนถึงทางเข้าสภ.ธัญบุรี เล็กน้อยเช้าวันนี้พบช่างของเครือข่ายโทรศัพท์เข้ามาทำการซ่อมแซมแก้ไขในส่วนของสายที่ได้รับความเสียหาย เนื่องจากอุบัติเหตุครั้งนรี้มีเสาไฟฟ้าหักโค่งจำนวน2ต้น บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย1หลัง ระบบประปาไฟฟ้าชำรุดอยู่ระหว่างซ่อมแซมแก้ไขและยังพบเศษซากสิ่งปรักหักพังกองอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ

ด้านนางนิตินันท์ บุญประไพร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 26/3 ม.4 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 29 มกราคม2565 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงรถชนโครมใหญ่จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่ามีรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและบ้านตนเองได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่เป็นชาย1คน โดยบอกว่ามีรถยนต์ปาดหน้ารถตนเองทำให้รถเสียหลัดเกิดอุบัติเหตุซึ่งผู้ขับขี่บอกว่ากำลังขับรถกลับบ้านที่เขต อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

โดยคู่กรณีบอกว่ารับผิดชอบทุกอย่างและจะนัดเข้ามาดูความเสียหายและเจรจรค่าใช้จ่ายส่วนที่เสียหาย โชคยังดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนบ้านตนเองตัวบ้านได้รบความเสียหายผิดรูปเล็กน้อยทำให้ประตูบ้านปิดยาก ระเบียงบ้านเสียหาย ไฟฟ้าประปาชำรุด ส่วนผู้ขับขี่ก็มีอาการมึนๆบ้าง ไม่ได้โวยวายแต่พูดเยอะและบอกว่าเป็นทหารอากาศส่วนเกษียณหรือยังตนเองไม่ทราบ เป็นเรื่องธรรมดาที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุต้องตระหนกตกใจ โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการพูดคุยเรื่องค่าเสียหายกัน

ด้านร.ต.ท.เกรียงไกร เสวตสมบรูณ์ รองสว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า วานนี้หลังรับแจ้งอุบัติเหตุได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับขี่ยานพาหนะวัดค่าได้ 202 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลในข้อหา ขับขี่รถในขณะเมาสุรา,ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เบื้องต้นมีการประกันตัวไป 10,000 บาท


พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รายงานเหตุมาตั้งแต่วานนี้กรณีมีรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้ขับขี่ยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่กรณีผู้ขับขี่เป็นทหารหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี