X

ปทุมธานี ตร.เร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกสัตวแพทย์ที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำ

ปทุมธานี ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมออกหมายเรียกสัตวแพทย์ที่ถูกกล่าวหามาให้ปากคำ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ม.ค.65 จากกรณีที่มีข่าวจากรณีที่นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี นำตัวด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจหวาดผวา เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตวแพทย์คนหนึ่งที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังหลานสาวนำแมวไปรักษาแล้วถูกนายสัตวแพทย์กระทำอนาจารโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ19.00 น.เศษ และเมื่อช่วงเช้านางปรารถนา อายุ 34 ปี พร้อมด้วยลูกสาวได้เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ซึ่งในวันนี้บุตรสาวยังอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่นและร่ำไห้เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ไปเชิญตัวสัตว์แพทย์ท่านนี้มาให้ปากคำ ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วแต่ทางเขาไม่สะดวกที่จะมาพบพนักงานสอบสวน ซึ่งวันนี้ก็ได้มีการนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและจะได้นำตัวเด็กไปสอบกับสหวิชาชีพอีกครั้งหนึ่ง

ซึ่งถ้าปรากฏพยานหลักฐานใด ๆ เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงก็มีขั้นตอนออกหมายจับต่อไป แต่ต้องดูการสอบปากคำเด็กก่อน ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดอนาจาร แต่ต้องรอคู่กรณีมาให้ปากคำ ซึ่งในวันนี้ไม่มีการติดต่อจากคู่กรณีเลยว่ามีการกระทำอย่างไร และข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะต้องสอบปากคำเด็กด้วยว่าโดนกระทำอย่างไรบ้าง และจะให้ทางคลีนิคส่งกล้องวงจรปิดมาเป็นพยานหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าถ้าเป็นสถานประกอบการก็น่าจะมีกล้องวงจรปิด เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี และคู่กรณี ให้ท่านออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องนี้ และจะแจ้งความคืบหน้าให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี