X

ปทุมธานี พี่สาวร้องสื่อให้ช่วยตามหารถเทรลเลอร์ใจดำ ชนน้องชายขาขาดแล้วหนี

ปทุมธานี พี่สาวร้องสื่อให้ช่วยตามหา รถเทรลเลอร์ใจดำ ชนน้องชายขาขาดแล้วหนี

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 ม.ค.65 มีผู้ใชเฟซบุ๊ก ชื่อ Nong wallee ได้โพสต์ภาพน้องชายตนเองถูกรถเทรลเลอร์ชนแล้วหนี โดยมีข้อความว่า อยากขอความเป็นธรรมให้น้องชาย เหตุเกิดวันที่ 16 มกราคม 2565 เวลา 00.15 นาที #รถบรรทุกทะเบียน 71-8782 สระบุรี คุณชนแล้วหนี ไม่มีแม้แต่จอดลงมาดูเลยว่าผู้โดนชนจะเป็นตายยังไง ถ้าหากน้องชายเราไม่รู้สึกตัวหรือพกโทรศัพท์ไปก็คงโดนรถทับตายไปแล้ว #ฝากช่วยแชร์ขอความเป็นธรรมให้น้องชายทั้งสองคนด้วยนะคะ


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางสาววัลลี มณีล้อม อายุ 28 ปี พี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 00.51 น.วันที่ 16 มกราคม 2565 ขณะนายณัฐพล คงสวัสดิ์ อายุ 26 ปี และนายพงษ์พิพัฒน์ พุ่มพวง อายุ 17 ปี น้องชายตนเองนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็กซ์แม็กซ์สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1ขข 364 กรุงเทพมหานคร แล้วเกิดอุบัติเหตุขณะขับออกจากซอยได้ชนกับรถเทรลเลอร์ถนนเส้นทางธัญบุรี-วังน้อย ม.6 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะไปซื้อของกับเพื่อนและกำลังกลับบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้หลบหนีไป ทำให้ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะคนซ่อนท้ายขาขวาขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.โดยน้องชายตนเองต้องพิการขาขาด แต่คู่กรณีกลับไม่หยุดช่วยโชคยังดีที่ไม่โดนรถทับจนเสียชีวิต ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมทั้งนำรูปพรรณสัณฐานรถเทรลเลอร์ที่เกิดอุบัติเหตุกับน้องตนเองได้ขอความอนุเคราะห์ที่บริเวณตาชั่งน้ำหนักของทางราชการ จนพบเห็นทะเบียนรถที่คาดว่าเป็นรถเทรลเลอร์ที่ประสบอุบัติเหตุกับน้องตนเองได้แล้ว และเตรียมส่งให้ตำรวจสภ.คลองห้าเย็นนี้ ทั้งนี้ตอนนี้ตนเองอยากให้คู่กรณีออกมาขอโทษหรือช่วยลงมาดูคนเจ็บบ้าง

หลังเกิดอุบัติเหตุน่าจะจอดดูบ้างถ้าคนเจ็บไม่มีสติ คงถูกรถทับซ้ำไปแล้ว โชคดีที่โทรศัพท์ไม่พังไปด้วยมิเช่นนั้น คงไม่ได้โทรมาบอกตนเองว่าประสบอุบัติเหตุ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตนเองก็อยากขอบคุณนางสาวณัฐรุจา เสาะแสวง (สจ.นัท) ที่ช่วยประสานงานเรื่องกล้องวงจรปิดและดูแลน้องชายตนเองเป็นอย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี