X

ปทุมธานี สลด!! หญิงชราอาชีพเก็บของเก่า วิ่งข้ามถนนจะเก็บสะเดา ถูกบิ๊กไบค์ชนดับคาที่

ปทุมธานี สลด!! หญิงชราอาชีพเก็บของเก่า วิ่งข้ามถนนจะเก็บสะเดา ถูกบิ๊กไบค์ชนร่างกระเด็นดับคาที่

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 16 มกราคม 2565 ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 กม.ที่ 58 มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ที่ 9 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว  ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพศพนอนหงาย อยู่บริเวณเกาะกลางถนน ใต้ต้นสะเดา ทราบชื่อต่อมาคือ นางทองคำ พรมมาดวง อายุ 62 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กฌ-6812 กรุงเทพฯมหานคร โดยมี นายกฤษฎา อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายกฤษฎา ให้การว่า ตนเองได้ขี่มาจากลาดหลุมแก้ว และจะมุ่งหน้าไปรับแฟน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่มีผู้หญิง ได้วิ่งข้ามถนนมาอย่างเร็ว ตนเองเบรกไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านนายเอ(นามสมมุติ) ลูกชายของนางทองคำ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองและแม่มีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยวันนี้ก่อนเกิกเหตุ ตนและแม่ได้นำของเก่าที่เก็บมานำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า หลังจากนั้นก็เดินทางกลับที่พัก ระหว่างทางแม่ของตนมองเห็นสะเดาออกช่องามที่บริเวณเกาะกลางถนนจึงนึกอยากกินเลยให้ตนเองจอดรถและแม่ได้วิ่งข้ามถนนจะไปเก็บยอดสะเดา จนถูกรถจักรยานยนตืที่วิ่งมาชนอย่างแรงจนเสียชีวิตดังกล่าว


ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสารวัตรเวรสอบสวน ได้ลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่จราจร ได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญนายกฤษฎา ผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อำนาจ โรจน์รักษ์ /รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี