X

ท้องถิ่นเดินหน้า นายก อบต.คลองสาม แถลงนโยบายต่อสภาฯ

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสามแถลงนโยบายต่อที่ประชุมสภาฯครั้งที่ 1

วันที่ 10 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ. (พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ได้จัดให้มีการประชุมสภา อบต.คลองสาม สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2565 โดยมีวาระการเเถลงนโยบายการทำงานต่อสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม ในครั้งนี้

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้กล่าวว่าหลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตพื้นที่ตำบลคลองสามเป็นผู้ได้รับเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งนายก อบต.คลองสาม หลังคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภา อบต.คลองสาม และ นายก อบตคลองสาม นั้น ตนเองจึงได้แถลงนโยบายต่อสภาเพื่อดำเนินการตามนโยบายการพัฒนาพื้นที่ให้ไว้แก่ประชาชน อันประกอบด้วย

1.กำจัดขยะมูลฝอยอย่างเป็นระบบ  2.เปิดสถานสงเคราะห์แก้ปัญหาสัตว์เร่รอน 3.ปรับปรุงภูมิทัศน์ สายไฟฟ้าลงดิน

4.พัฒนาระบบคุณภาพชีวิตของประชาชน 5.พัฒนา Smart City 6.พัฒนาการศึกษา7.ถนนปลอดฝุ่นทุกเส้นทางปลอดภัย

8.ศูนย์การเรียนรู้ / แกล้มลิง  9.ความปลอดภัยรอบด้าน

ซึ่งนโยบายที่แถลงต่อสภาและที่ให้นโยบายต่อประชาชนตนเองจะยึดประโยชน์และความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนและพัฒนาพื้นที่ตำบลคลองสามให้เป็นเมืองที่หน้าอยู่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี