X

ปีใหม่ ประชาชนแห่กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดนิเทศน์ฯ เสริมมงคลชีวิต

ปทุมธานี  ปีใหม่ ศรัทธาประชาชนแห่กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 เสริมมงคลชีวิต

วันที่ 1 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศได้มีพุทธศาสนิกชนทั้งหลายจำนวนมาก ต่างเดินทางมาร่วมทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีให้ 2565 โดย พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 ได้ออกบรรยายพระธรรมเทศนาให้กับพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญได้ฟังในครั้งนี้

ในขณะที่บรรดาประชาชนจำนวนมากจากทั่วทุกสารทิศ ต่างแห่เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 เช่น หลวงพ่อชนะจน ซึ่งเป็นหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ของวัด ไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง 13 พญาอนันตนาคราช 9 เศียร ”พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา” พระพุทธชินราช หลวงพ่อโสธร หลวงปู่ทวด เทพทันใจ หลวงชีวก และ ท้าวเวสสุวรรณ โดยประชาชนส่วนใหญ่จับจ้องไปที่การกราบไหว้ขอพรและขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง 13 และ พญาอนันตนาคราช 9 เศียร” พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา” กันอย่างคึกคัก

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี