X

นายอำเภอหนองเสือ แนะประชาชนใช้เส้นทางลัดคลองสิบสู่สายหลักเพื่อระบายการจราจร

ปทุมธานี นายอำเภอหนองเสือแนะ ปชช ใช้เส้นทางลัดคลองสิบ หนองเสือ ออกถนนสายหลักเพื่อระบายการจราจร

วันที่ 29 ธันวาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณถนนเลียบคลองสิบ หน้าที่ว่าการอำเภอหนองเสือ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ อป.พร.และหน่วยกู้ชีพแพทย์ตำบล ได้มีการจัดตั้งจุดบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ ตามโครงการ”ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลออุบัติเหตุทางถนนอำเภอหนองเสือ” และพร้อมแนะนำเส้นทางลัดไปสู่ถนนสายหลักเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่น ทั้งนี้ทางอำเภอหนองเสือ ยังได้มีการมอบกาแฟและเครื่องดื่มชูกำลังและน้ำเกลือแร่ให้แก่ประชาชนที่เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาในครั้งนี้อีกด้วย

นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่าด้วยทางรัฐบาลได้มีความห่วงใยและต้องการให้ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 มีความสุขและเดินทางโดยสวัสดิภาพ ทางอำเภอหนองเสือ จึงได้มีการตั้งจุดบริการประชาชน และอำนวยความสะดวกในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและให้ประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย อีกทั้งในขณะที่ผู้ที่ใช้รถรถต่างเดินทางหลีกเลี่ยงรถติดนั้นได้หันมาใช้เส้นทางถนนเลียบคลองสิบหนองเสือแห่งนี้กันเป็นจำนวนมาก จึงจะขอประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนที่ใช้รถเดินทางกลับภูมิลำเนาสามารถใช้เส้นทางลัดผ่านถนนเลียบคลองสิบ อ.หนองเสือ แห่งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่นได้ โดย ถนนเลียบคลองสิบหนองเสือนี้จะสามารถวิ่งผ่านออกสู่ทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ และ ภาคตะวันออก ได้อย่างสะดวกซึ่งจะสามารถลดระยะทางและประหยัดเวลาไปในการเดินทางกลับภูมิลำเนาได้อีกด้วย อีกทั้งสิ่งสำคัญที่อยากฝากเตือนผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ขอให้ใช้เส้นทางด้วยความระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี