X

เตือนภัย!! จยย.รับจ้างใจโคตรดำ ป้าขับรถน้ำมันหมด ควักแบงค์ 500 จ้างไปซื้อ เชิดหาย

ปทุมธานี เตือนภัย ผู้ใช้รถใช้ถนน ป้าวัย 58 ปี จยย.น้ำมันหมดจอดข้างถนน วินรับจ้างทำทีสอบถามช่วยเหลือ ก่อนเชิดเงิน 500 บาท ค่าจ้างซื้อน้ำมันหนีหาย

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.วันที่ 7 ธ.ค. 2564 นางสาหร่าย สังคโร อายุ 58 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ  พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากถูกวินจักรยานยนต์รับจ้าง เชิดเงินจำนวน 500 บาท ซึ่งเป็นค่าจ้างและค่าซื้อน้ำมันรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป

นางสาหร่าย สังคโร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เพื่อไปหาซื้อของกินที่ตลาดรังสิต โดยขี่ลัดเลาะมาทางถนนสายริมคลอง โดยเมื่อผ่านประตูน้ำจุฬาฯ มาถึงโค้งผู้ใหญ่รี รถเกิดน้ำมันหมดจึงจอดข้างทาง ระหว่างนั้นก็มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง สวมเสื้อวินสีส้ม หมายเลข 20 ปักอักษรว่าธัญบุรี อายุประมาณ 50-55 ปี สูงราว 160-165 เข้ามาจอดรถข้างและสอบถามว่ารถเป็นอะไร ตนเองจึงบอกว่าน้ำมันหมด

และเอ่ยปากจ้างให้วินรถจักรยานยนต์คนดังกล่าว ไปซื้อน้ำมันมาให้ แล้วมาเก็บเงินและค่าจ้าง แต่วินรถคนดังกล่าวบอกว่า ขอเงินก่อนแล้วจะไปซื้อให้ ตนเองมีเงินติดตัวอยู่ 500 บาท จึงส่งแบงค์ 500 ให้ไป เมื่อวินรถคนดังกล่าวรับเงินแล้วก็ขับออกไป จากนั้นตนเองก็รออยู่ที่รถนานเกือบชั่วโมง ก็ยังไม่กลับมา ซึ่งเพื่อน ๆ ที่อยู่บริเวณนั้นต่างก็บอกว่าคงไปแล้ว ไม่กลับมาแล้ว และให้ตัวเองมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ได้คิดเลยว่าคนกำลังเดือดร้อนจะยังมีคนมาซ้ำเติมกัน ที่ตนให้แบงค์ 500 ก็เพราะเพิ่งไปกดเงินมาจากตู้เอทีเอ็ม และไม่คิดว่าวินจักรยานยนต์ ที่เข้ามาแสดงความความช่วยเหลือจะกลายเป็นโจรเพราะเงินเพียง 500 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี