X

รปภ.ธนาคารปลอดภัยแล้ว ส่วนสำนวนคดีตำรวจสั่งไม่ฟ้องเหตุคนร้ายเสียชีวิต

ปทุมธานี ความคืบหน้าคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์แบงค์ออมสินถูกรปภ.แทงเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ธ.ค.64 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในธนาคารออมสินสาขาทียูโดมรังสิตถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตตาที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง (รักษาการแทนผกก.สภ.คลองหลวง) กล่าวว่าในทางสอบสวนเราได้มีการรับการร้องทุกข์เป็นคดีอาญาที่คนร้ายได้ก่อเหตุในครั้งนี้ แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและรอฟังข้อมูลและการชี้แจ้งต่างๆ จากชุดสืบสวน โดยส่วนอาการล่าสุดของทางด้าน นายขุนทอง ศรีไชยะ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคาร ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว โดยในเวลาทาง พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.จ.ปทุมธานี จะเดินทางเข้าเยี่ยม รปภ. ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ส่วนเรื่องคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการในคดีชิงทรัพย์ กับคนร้าย แต่ในคดีนี้ทางผู้ก่อเหตุเสียชีวิต ก็จะทำสำนวนในคดีนี้เป็นการสั่งไม่ฟ้อง ส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปทั้งหมดจำนวน 143,000 บาท โดยทางธนาคารได้เก็บไปจนเกือบหมดแล้ว เหลืออยู่แค่ติดตัวคนร้ายอีกประมาณ 1,000 กว่าบาท ก็จะได้ส่งตรวจและนำคืนทางธนาคารต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี