X

บุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดชิงเงินในธนาคาร รปภ.โดดขวางถูกแทงเจ็บ ส่วนคนร้ายไม่รอดถูกแทงดับกลางถนน

ปทุมธานี คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธมีดชิงเงินในธนาคาร รปภ.โดดขวางถูกแทงเจ็บ ส่วนคนร้ายไม่รอดถูกแทงดับกลางถนน

วันที่ 2 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุด่วนคนร้ายใช้อาวุธมีดบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ในธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม ตั้งอยู่ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ต่อมา พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงว่ามีรอยเลือดเป็นทางตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ไปจนถึงถนน นอกจากนี้พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อนอนอยู่ริมถนน จึงเข้าตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางอก 1 แผล และถูกใส่กุญแจมือไพล่หลัง ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างกันเล็กน้อยพบเจ้าหน้าที่ รปภ.ธนาคารออมสิน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นทราบชื่อ คือ นายขุนทอง ศรีไชยะ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกอาการสาหัสถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ 1 คัน จากการตรวจค้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลข  2 ขฆ-4621 กทม.

 

จากการสอบสวน นายยุทธนา (สงวนนามสกุล)พนักงานสินเชื่อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังปฏิบัติงานตามหน้าที่อยู่ที่เคาน์เตอร์ฝ่ายสินเชื่อ จากนั้นมีชายคนหนึ่งเดินทางเข้ามาในธนาคารแล้วหยิบมีดเดินตรงมาหาตน ด้วยความตกใจตนจึงรีบหลบเข้าไปในห้องของแม่บ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปอีกหนึ่งเคาน์เตอร์ จากนั้นก็ใช้อาวุธมีดบังคับพนักงานให้นำเงินออกมาจากลิ้นชักจำนวนหนึ่ง จังหวะนั้นเอง เจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งเข้ามาขวางจึงเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ที่ริมทาง แต่ รปภ.วิ่งตามไปทันก่อนที่จะเกิดการปลุกปล้ำและต่อสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีเข้าไปช่วยเหลือ โดยสามารถจับคนร้ายเอาไว้ได้ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว

นายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่ร้านค้าริมทาง พบคนร้ายกำลังวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สภาพร่างกายของคนร้ายในตอนนั้นชุ่มไปด้วยเลือดหลังมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่วิ่งไล่ตาม ตนและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ โดยจับตัวคนร้ายจับมัดมือและล็อคแขนเอาไว้ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี แต่มารู้อีกทีว่า คือ คนร้ายเสียชีวิตไปแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี