X

ปทุมธานี วงจรปิดจับภาพชัด วินาทีลุงขี่รถจักรยานยนต์อัดท้ายรถกระบะจอดติดไฟแดงเสียชีวิตคาที่

ปทุมธานี กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ลุง 57 ขี่รถจักรยานยนต์อัดท้ายรถกระบะจอดติดไฟแดงเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบนถนนรังสิตปทุมธานี (หน้าตลาดพูนทรัพย์) มุ่งหน้าไฟแดงกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ ร.ต.อ.เกริกชัย สุขันทอง รอง สว.จร.สภ.สวนพริกไทย , เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน 1ฒล-8241 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในเลนขวา มุ่งหน้าแยกไฟแดงตลาดพูนทรัพย์ โดยที่ท้ายรถกระบะ พบร่างผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดคา รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 5กด-7698 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเสียหายทั้งคันเศษชิ้นส่วนรถกระจายแตกหัก ส่วนท้ายรถกระบะบุบเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสงวน ไชยเดช อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/2 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ส่วนคนขับรถกระบะคือ นายวัชรพงค์ ซิ้มประเสริฐ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/4 ม.7 ต.สิงหนาท อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายวัชรพงค์ฯ คนขับรถกระบะ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถไปซื้อของจากรังสิต เพื่อจะมุ่งหน้ากลับบ้านในเขตอำเภอลาดหลุมแก้ว เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีรถจอดติดสัญญาณไฟจราจร อยู่เป็นจำนวนมาก อยู่ๆรถจักรยานยนต์ วิ่งมาชนอัดด้านท้ายรถตนเองเสียงดัง และแรงกระแทกอย่างแรง ในครั้งแรกตนคิดว่า มีรถคันอื่นไหลมาชนท้าย แต่พอลงมาดู ก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งญาติๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.สุรพงษ์ ตรีสมพงษ์ สารวัตรเวรสอบสวน  คาดว่าคนขับรถจักรยานยนต์ วิ่งมาด้วยความเร็ว อาจจะหลับในหรือว่ารถจะเสียหลัก จึงพุ่งชนอัดท้ายรถกระบะอย่างแรง โดยไม่มีร่องรอยการเบรกของรถผู้ตาย จากนั้นได้นำตัวนายนายวัชรค์ ซึ้มประเสริฐ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักสวนพริกไทย ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี