X

ปทุมธานี สลด!! ฝนพรำถนนลื่น ลุงวัย 61 ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักมุดเข้ากลางรถหกล้อทับเสียชีวิต

ปทุมธานี สลด!! ฝนพรำถนนลื่น คุณลุงวัย 61 ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักมุดเข้ากลางรถหกล้อทับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ต.เกรียงไกร แสงยศ  สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกทับร่างจนเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณปากซอยหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี เมนที่ 2 ถนนรังสิต-ปทุมธานี(มุ่งหน้ารังสิต) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เร่งตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีรถติดขัดเป็นจำนวนมาก

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปีเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีฟ้าหมายเลขทะเบียน ษงบ-476 กรุงเทพมหานคร สภาพศพเลือดไหลนองพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายเฉลิมชัย คำภีร์ อายุ 61  ปี บัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 61/261 ซอยอินทามระ 20 แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ห่างกันเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ hinoสีขาวหมายเลขทะเบียน 70-9970 สมุทรสาครซึ่งเป็นรถบรรทุกพาเลทเปล่า โดยมี นายสมพร บุญเทียม อายุ 29 ปี ชาวอำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อยืนรอจนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสมพรฯ คนขับรถ 6 ล้อให้การว่า ตนเองขับรถไปส่งของที่ย่านบางบัวทอง และกำลังจะมุ่งหน้าเข้าบริษัท ย่านนวนคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองก็ขับรถมาตามปกติจากนั้นเหมือนมีอะไรสะดุดที่ล้อจึงได้หยุดรถ และจอดข้างทาง พร้อมกับเดินลงมาดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์และผู้ขับขี่ ถูกล้อด้านหลังซ้ายทับ ที่บริเวณศีรษะ ตนจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และประกันทราบ

พ.ต.ต.เกรียงไกร แสงยศ  สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จราจรลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้เชิญผู้ขับขี่รถ 6 ล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ในเบื้องต้นผู้ขับขี่ไม่ได้หลบหนีซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงว่าเกิดเหตุได้อย่างไร ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี