X

ปทุมธานี คนปทุมฯเทน้ำใจช่วยชาวสุพรรณ บ้านพี่เมืองน้อง

ปทุมธานี คนปทุมฯเทน้ำใจช่วยชาวสุพรรณ บ้านพี่เมืองน้อง

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุวัฒนะปทุมธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแพทย์รังสิต ,สมาคมนักข่าวปทุมธานี และร้านค้า ประชาชนในจังหวัดปทุมธานี ที่ให้การสนับสนุน


นำสิ่งของอุปโภคท บริโภค และยาเวชภัณฑ์ประจำบ้าน และทำโรงครัว ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

ทั้งนี้คณะดังกล่าวน้ำ ถุงยังชีพ ข่าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ลงเรือไปแจกจ่ายพี่น้องประชาชนในพื้นที่บางปลาม้า รวมทั้งตั้งโรงครัวเพื่อประกอบอาหารจัดเลี้ยงประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนากอุทกภัยในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี