X

ปทุมธานี รถกระบะถูกจักรยานยนต์ตัดหน้า เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนแบริเออร์ดับ 1 เจ็บ 1

ปทุมธานี รถกระบะถูกจักรยานยนต์ตัดหน้า เสียหลักพุ่งข้ามเลนชนแบริเออร์ดับ 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลาแระมาณ​ 11.00​ น.ร.ต.อ.วรภัทร ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนตืกระบะเฉี่ยวชนแท่งแบริเออร์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 345 ช่องทางด่วนขาออก มุ่งหน้าบางปะหัน ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านอธิเชษฐ์ธานี ตำบลเชียงรากใหญ่ อ.สามโคก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากโรงพยาบาลสามโคก และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กม 9505 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างแบริเออร์ในช่องทางด่วน สภาพด้านขวาของตัวรถพังเสียหาย ภายในรถพบชายนั่งอยู่ในที่นังคนขับสภาพสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายจตุภูมิ เกตวี อายุประมาณ 37 ปี ภูมิลำเนาตามบัตร หมู่ 16 ต.หนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท ส่วนหญิงที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งดรงพยาบาลใกล้เคียง

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนตืกระบะคันดังกล่าวขับมาจากทางแยกเทคโน ในช่องคู่ขนานมุ่งหน้าบางปะหันด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้าอย่างกระทันหัน ทำให้รถยนต์กระบะต้องหักหลบจนเสียหลักพุ่งข้ามมาในช่องทางด่วนและเข้าชนกับแท่งแบริเออร์อย่างแรงจนรถเสียหายไปทั้งแถบ ส่วนรถจักรยานยนต์หลังเกิดเหตุก็ขับหายไป

หลังการตรวจสอบในเบื้องต้นได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เแลิมพระเกียรติ รวมทั้งจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี