X

เตือนภัย!! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ 2 วัยรุ่นหนุ่มสาวขณะนั่งกินข้าวใต้หอพักย่านรังสิต

ปทุมธานี เตือนภัย!! คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ 2 วัยรุ่นหนุ่มสาว ขณะนั่งกินข้าวรอซักผ้าใต้หอพักย่านรังสิต

วันที่ 29 ตค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อ กลุ่มข่าวสารเมืองปทุม ได้มีการโพสต์ภาพและคลิปคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ทั้งเงินสด โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสะพาย โดยมีใจความว่า “…ขอความกรุณาช่วยหนูแชร์หน่อยนะคะ โจรปล้น พี่หนูที่ร้านซักผ้าใกล้หอพักย่านรังสิตเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เวลาเกือบ 5 ทุ่ม พี่เพิ่งเลิกงานกะแฟน ไปซื้อข้าวมานั่งกินรอ
เสื้อผ้าที่ซัก อยู่ๆ มีผู้ชาย อายุระหว่าง 35+ใส่เสื้อคลุมลายพราง ขับรถมอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายมาจอด พร้อมเดินตรงมาขู่เอาโทรศัพท์และกระเป๋าเงิน แต่พี่หนูด้วยความไม่ยอมให้ มันเลยชักปืนจากเสื้อออกมาจี้หัวแล้วใช้ปืนผลักหัวพี่หนู จนมันได้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนไป 2 เครื่อง+เงินสดจำนวนหนึ่ง+กุญแจรถ+และทรัพย์สินอื่นๆ
เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจริงๆ ขอความกรุณาเปนสื่อกลางให้เราหน่อยนะคะ ขอบคุณนะคะ

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อและสอบถามผู้เสียหายเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย นส.จ๋า (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า เรื่องที่โพสลงในกลุ่มนั้น เกิดเหตุขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.20 น. ในพื้นที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยรังสิต-นครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยก่อนเกิดเหตุตนเองและพี่เขารู้สึกหิวข้าว เลยลงจากห้องพักมาที่ชั้นล่าง ซึ่งได้นำเสื้อผ้ามาใส่ในตู้ซักผ้าอัตโนมัติไว้ด้วยก่อนมที่จะออกไปซื้ออาหารกลับมานั่งรับประทานกันในระหว่างรอซักผ้าเสร็จ

แต่จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 30-35 ปี สวมใส่เสื้อลายพราง กางเกงยีนส์ขับรถจักรยานยนตืมาจอดที่หน้าหอพัก ซึ่งตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ยังคงนั่งกินข้าวกันต่อ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดิมมาประชิดกับที่ตนเองและพี่เขานั่งกินข้าว พร้อมทั้งพูดว่า “พี่ไม่อยากทำร้ายใครนะ มีเงินอยู่ในตัวเท่าไหร่เอามาให้หมด” เรา 2 คนรู้สึกตกใจและเกรงกลัวอันตรายเพราะท่าทางเขาน่ากลัวมากจึงได้ควักเงินทั้งหมดที่มีติดตัวอยู่ตอนนั้น 2 คน ก็ราว 200 กว่าบาทส่งให้เขาไป แต่เขาก็ขอโทรศัพท์ อีก 2 เครื่องยี่ห้อวีโว่ และไอโฟน แต่ระหว่างนั้นเราสองคนมองหน้าเขาไปด้วยทำให้คนร้ายรู้สึกไม่พอใจตะคอกว่าอย่ามามองหน้า และชักอาวุธปืนที่พกมาจี้ไปที่หัวของพี่ ทำให้เรายิ่งตกใจมากขึ้นจึงรีบก้มหน้าลง จากนั้นคนร้ายก็ยังเอากระเป๋าสะพายของตนเองอีกใบไปด้วย แต่ในกระเป๋าไม่มีของมีค่าใดๆ มากนัก โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินทั้งหมดแล้วก็เดินไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางด้านถนนรังสิต-นครนายก ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นประมาณ 3 หมื่นบาท

หลังเกิดเหตุไกด้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ที่ตนเองนำคลิปมาลงในเฟซ ในกลุ่มต่างๆ นั้นก็เพื่อที่จะเตือนภัย หรือใครมีเบาะแสของคนร้ายก็ขอให้ติดต่อมาได้หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่เขาจะไม่ไปทำร้ายหรือก่อเหตุแบบนี้กับใครๆ ได้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี