X

ผู้มาใช้บริการแตกตื่นไฟไหม้บ้านข้างประปาวอดทั้งหลัง

ปทุมธานี ผู้มาใช้บริการแตกตื่นไฟไหม้บ้านข้างประปาวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ต.ค.64 พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านใกล้เคียงการประปาสาขาปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปทุมธานี รถดับเพลิงอบจ.ปทุมธานี จำนวน 5 คัน นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธากร ผวจ.จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามใช้เวลากว่า 20 นาทีเพลิงจึงสงบและพบผู้ป่วยซึ่งมีอาการแน่นหน้าซึ่งเป็นเจ้าของบ้านทราบชื่อนายวิรัตน์ ลายลักษณ์ อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ไปก่อนแล้ว

ด้านพ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิ์อุดม สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบสาเหตุของการเกิดไฟไหม้อีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี